เต้ กันตนา ทำหล่อหมดเงิน 100 ล้าน

เต้ กันตนา ทำหล่อหมดเงิน 100 ล้าน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนุ่มที่มีพร้อมไปซะทุกอย่างซึ่งเขานั้นเป็นพี่คนโตของผู้สืบสกุลรุ่นที่ 3 แห่ง กันตนา กรุ๊ป มาพร้อมต้นทุนที่มากกว่าเงินทองแต่เป็นความสําเร็จที่รุ่นคุณปู่รุ่นคุณพ่อได้สร้างชื่อและสั่งสมไว้ จะเป็นใครไปไม่ได้ค่ะนอกจาก

คุณเต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ผู้จัดคนดัง หลังจากทุ่มงบ 8 หลัก ทำเอวเอส และทำกล้าม แบบ 8 pack เมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจถึงเรื่องนี้ ในงานเปิดตัวรายการใหม่ Face2Face Thailand Debut Season ว่า ไม่ใช่ซิกซ์แพ็ก แต่เป็น 8 แพ็ก ขอคุณหมอทำเอง

เพราะมันจะสวยมาก สวยกว่าซิกซ์แพ็ก จริงๆ มีอยู่แล้ว แต่ไม่ชัด เลยพึ่งแพทย์ ก่อนหน้านี้เริ่มที่ทำผม พร้อมทำ 8 แพ็ก ก็มาทางนี้แล้วประมาณ 5 ปี ทำสวยแบบที่ให้เป็นตัวเอง ก่อนทำก็ศึกษาก่อนอย่างดี มีดูโหงวเฮ้งด้วย

เตรียมทำอย่างอื่นเพิ่มด้วยเราเป็นคนขอเอง ขอ 8 แพ็ก เพราะมันสวยกว่า ทรงสวยมากอย่างที่เห็นในไอจีเต้ เดี๋ยวในรายการจะเห็นเพิ่มเติมอีกว่าจะออกมาชัดเจนยังไง เป็นสี่สวยกว่า จริงๆไม่เป็นอะไรเลย แต่ใช้ความอดทนที่จะให้กลัมาดีขึ้นนาน 2 เดือน ตอนนี้เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว

คุณหมอก็สนับสนุนให้ออกกำลังกายเร็ว แต่เร็วไปหน่อย ยิ่งออกกำลังกายเร็วยิ่งกลับมาเป็นธรรมชาติได้เร็วมากขึ้นเท่านั้น ทำอยู่เรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่ไม่ได้บอก ทำเพื่อเมนเทนจริงๆ อย่าทำให้เต้เป็นคนอื่น อยากยกคิ้วให้นิดหนึ่ง แต่หมอที่ทำให้ก็บอกว่าให้มันเป็นธรรมชาติบ้างเถอะ ให้มันไม่เท่ากันบ้าง

เต้เป็นคนเป๊ะไง ใครไม่รู้เต้รู้ เต้มองกระจกทุกวันถ้าขึ้นไปอีกนิดก็ดี ตาจะเท่ากัน แต่ไม่ทำก็ได้ เมื่อถามถึงค่าใช้จ่ายในการทำศัลยกรรม เต้ ก็เผยว่า มูลค่าที่ทำมาทั้งหมดก็เยอะ เกิน 10 ล้าน ที่บอก 40 ล้าน คือเป็นงบทำรายการด้วย ส่วนตัวเองมันเกินมานานแล้ว เป็น 100 ล้านแล้ว เพราะดูแลตัวเองมาตั้งแต่เด็ก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ