บอย ปกรณ์ โพสต์ภาพสาวโอบเอว

บอย ปกรณ์ โพสต์ภาพสาวโอบเอว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นอย่างมากซึ่งบุตรบ้านนี้ก็โตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้วและไม่ต้องพูดถึงหน้าตาของบุตรบ้านนี้เลยล่ะค่ะพี่ชายทั้ง3ของน้องวันใหม่นั้นก็เป็นระดับพระเอกกันทั้งนั้นรวมกถึงสาวน้อยสุดในบ้านซึ่งตอนนี้นั้นโตเป็นสาวแล้ว

จากสาวน้อยที่แฟนๆ เห็นกันมาตั้งแต่วัยเตาะแตะ สำหรับ น้องวันใหม่ บุตรสาวคนเล็กของ คุณแม่งามทิพย์ แก้วตาดวงใจของพี่ๆ สุดหล่อระดับพระเอกอย่าง บอย ปกรณ์ หน่อง ธนา และ ภัทร ฉัตรบริรักษ์ ที่เผลอแป๊บเดียวก็อายุได้ 10 ปี

กำลังจะเริ่มต้นเข้าสู่วัยทีน แถมยิ่งโตยิ่งน่ารักขึ้นเรื่อยๆ จนบรรดาเฮียๆ เปิดโหมดหวงน้องสาวไว้รอแล้ว โดยเฉพาะพี่ชายคนโต บอย ปกรณ์ มักจะเผยโมเมนต์หวงน้องสาวออกมาให้แฟนๆได้ชมกันอยู่เสมอ เวลาที่น้องอ้อนขอซื้อเสื้อผ้าแนวแซ่บๆ ถึงขั้นบอกว่าอีก 3,000 ปีค่อยมาขอใหม่ (ฮา)

แต่ถึงแม้จะทั้งรักและหวงมาก ก็แพ้ให้กับความขี้อ้อนของน้องสาวอยู่เรื่อยเลย อย่างล่าสุด (26 ม.ค.) บอย ปกรณ์ ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว boy_pakorn เผยโมเมนต์น้องสาวมายืนอ้อนกอดพี่ชาย ทริปไปเที่ยวทะเลเกาะสมุย

พร้อมกับแคปชั่นว่า ทำ ออ เซาะ mywm งานนี้ ทำเอาหลายคนที่ได้เห็นโมเมนต์พี่น้องคู่นี้ต่างรู้สึกเอ็นดูไปตามๆ กัน ทั้งยังบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า น้องวันใหม่ เป็นสาวแล้ว อาทิ น้องวันใหม่โตเป็นสาวแล้ววว

น่ารักมากค่ะ คิดถึงคุนโหม่ยยแล้ววจ้าไม่เจอหน้าผ่านigหลายวันเลย โตเป็นสาวแล้ววันใหม่ ตอนนี้วันใหม่ตามเฮียต้อยๆ พอวันใหม่เป็นสาวเฮียต้องตามน้องแล้ว ไม่ใช่ไร หวง 55 และอีกมากมาย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ