5 คุณพ่อชายคนดังยอมกลับตัว

5 คุณพ่อชายคนดังยอมกลับตัว

เรียกได้ว่ามีดาราชายหลายคนเ คยตกเป็นข่าวกลายเป็นหนุ่มนักรัก ถึงขั้นเคยกุมหัวใจสาวๆหลายคน แต่สุดท้ายคาสโนว่าตัวพ่อเหล่านี้ก็กลายเป็นเสือ ถอดเล็บไปในที่สุด หลังจากที่พวกเขาต่างมีเบ๋บี๋ตัวน้อยนั่นเอง จะมีใครกันบ้างนั้นเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 จตุรงค์ พลบูรณ์ เปิดกันที่นักแสดงตลกชื่อดัง ควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า เคยถูกภรรยาจับได้ว่าแอบไปมีผู้หญิงอื่น จนวันหนึ่งเริ่มคิดได้บอกว่า สงสารลูก เพราะด้วยวัยที่มากขึ้น

แถมลูกสาวเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงเลยทำให้กลับมาคิดได้ ควรเป็นอย่างที่ดี ลูกจะอายเพราะการกระทำของตัวเอง เลยตัดสินใจหยุดทุกอย่าง ยอมทำเพื่อลูก เผย ชีวิตทุกอย่างตอนนี้ไม่ต้องการอะไร ขอแค่มีครอบครัวก็พอแล้วนั่นเอง

อันดับที่ 4 บาส คำสิงห์ อดีตนักมวยสากลสมัครเล่น ออกมายอมรับว่า จนถึงขั้นมีคนจ้างหย่าถึฝง 2 ล้าานบาท แถมลูกสาวยังเคยออกมาเล่าวีรกรรมของพ่อเรียกได้ว่าฉะกันแบบซึ่งหน้าๆ แต่ก็หยุดได้เพราะลูกสาว แถมยังบอกอีกว่าลูกสาวเป็นคนที่ดุมาก และอยากเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับครอบครัวอีกด้วย เรียกได้ว่าตอนนี้ กลายเป็นเสือสิ้นลายเพราะลูกสาวเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 แทค ภรัณยู กลายเป็นเสือสิ้นลายไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับอดีตคาสโนว่าตัวพ่อ ที่ครั้งหนึ่งเคยออกมาเล่าวีกรรม เคยคบซ้อนกันถึง 7 คน หลงไปกับแสงสีเสียง เพราะเพียงแค่คำว่าอยากลอง และด้วยรูปลักษณ์ที่ดูแบดบอยก็ทำให้หลายคน แต่สุดท้ายก็ถูกปราบปรามได้อยู่หมัดเพราะตั้งแต่มีลูก ก็ดูเหมือนว่าจะเห่อแบบสุดๆ

อันดับที่ 2 ชาคริต แย้มนาม ต่อกันที่อดีตเจ้าของฉายาพระเอกไม้เลื้อยหรือหนุ่มนักรัก เพราะหลายคนมองว่า ไม่มีสาวคนไหนเอาอยู่ แต่หลังจากที่แต่งงานแบบสายฟ้าแลบกับแฟนสาวนอกวงการกับ แอน ภัททิรา

จนมีลูกชายแสนน่ารักอย่างน้องโพธ์ จนตอนนี้ต้องจบตำนานไปในที่สุดยอมรับชีวิตเปลี่ยนไปตั้งแต่มีน้องโพธิ์ มองอนาคตไกล จนถึงเรื่องการศึกษา มหาวิทยาลัยของลูก ปัจจุบันหนุ่มชาคริตก็ใช้ชีวิตเรียบง่ายกับครอบครัว ผันตัวไปเป็นเกษตรกร เรียกได้ว่าตอนนี้ขอละจากหนุ่มไม้เลื้อย คาสโนว่ากลายมากเป็นหัวครอบครัวไปเป็นที่เรียบแล้วล่ะจ้า

อันดับที่ 1 หนุ่ม กรรชัย พิธีกรหนุ่มมากความสามารถ แต่ว่าตอนนี้กลายเป็นเสือสิ้นลายถอดเขี้ยวเล็บแบบเต็มตัว หลังมีลูกสาวอย่าง น้องมายู พร้อมกับบอกว่า ลูกสาวจะไปเจอผู้ชายเหมือนตัวเองแบบเมื่อก่อน ปัจจุบัน พี่หนุ่มกรรชัยก็ดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี บอกเลยว่าพ่อคนนี้หวงลูกสาวมาก ดูแลชนิดที่ว่า ยุงไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอมเลยทีเดียว กลายเป็นปิดตำนานคาสโนว่าตัวพ่อไปเลยล่ะจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ