ใบเตย ปุณณิศากับม่อน ธนัชชัย เคลียร์ชัด

ใบเตย ปุณณิศากับม่อน ธนัชชัย เคลียร์ชัด

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่ทำเอาหลายๆคนนั้นจับตาความสัมพันธ์ซะแล้วหลังโดนมองว่าต่างคนต่างไม่ลงภาพคู่มานานสำหรับ สาวใบเตย ปุณณิศา และ หนุ่มม่อน ธนัชชัย น้องชายของนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา แถมปีนี้ปลูกต้นรัก กันมา 7 ปี หรือเจอปัญหาอีกคู่

ล่าสุดเธอเปิดใจแล้ว โดย ใบเตย เผยว่า เป็นคนบอกเองว่าไม่อยากให้ลงรูป เอาตรงๆ งานเขาเริ่มค่อนข้างไปได้สวย ไปได้ดี โอกาสเขามาเยอะ ซึ่งเราเข้าใจทั้งตัวม่อน เข้าใจทั้งแฟนคลับ เข้าใจทุกคน แล้ว ส่วนตัวเขาไม่ลงรูปคู่อยู่แล้วเรานานๆ จะลง เวลาไปไม่มีใครถ่ายให้ด้วย จริงๆ การลงรูปรับ ก็กลัวแฟนคลับ

เขามีทั้งไทยแล้วต่างประเทศซึ่งเราเกรงใจในระดับหนึ่ง แต่แฟนคลับเขาไม่ได้ว่านะ เราเกรงใจเอง ชี้แจงอึดอัดไหมทั้งสองคนโดนจับตามากขึ้น เธอบอกว่าไม่ได้อึดอัด เตยคุยกับม่อน มีอะไรคือบอก แต่เขาก็ไม่เคยแบบไม่ทำอย่างนี้

ไม่ไปแบบนี้ ไม่เคยออกจากปาก ก็ใช้ชิวิตปกติ เดินเที่ยวกินปกติ เพียงแต่ว่าไม่ได้ลงรูปคู่แค่นั้น แต่เข้าใจพออ่านข่าว ม่อนไม่ได้ลงนานมากซึ่งคนอาจจะเข้าใจผิดได้ ถามว่ากลัวปัญหารัก 7 ปี ไหมถ้ามาขนาดนี้ไม่ห่วงเรื่องปัญหาเท่าไหร่ใช้ชีวิตปกติ คุยปกติ

ปัญหาอาจจะทำอะไรเราไม่ได้ยืนยันกับม่อนก็ยังไม่เลิก ทิ้งท้ายจะมีข่าวดี ม่อน ขอแต่งงานแซงหน้า มิ้นต์ ชลิดา เลยไหม ยิ้มพร้อมแย้ม ต้องให้พี่มิ้นต์ก่อน เราต้องเรียงตามอายุของบ้าน ให้เขาก่อน เราไม่พร้อมอยากทำงานด้วย แถมล่าสุดได้สยบข่าวลือมีการลงภาพคู่ในรอบหลายเดือน โอ้ย เรียกว่าปิดจ็อบนะทุกคน

แต่ล่าสุด ใบเตย ก็ได้เผยสัมพันธ์หนุ่มม่อน ควงคู่กันไปฉลองวันเกิดฝ่ายชายอย่างเรียบง่าย พร้อมข้อความอวยพรสั้นๆ ว่า ดื้อน้อยๆหน่อย เรียกได้ว่าคู่นี้ถึงจะหวานน้อย แต่หวานเสมอนะ ส่วนแฟนๆ ที่รอลุ้นว่าจะได้เห็นข่าวดีของคู่พี่ หรือคู่น้องก่อนต้องรอติดตามกันต่อไป

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ