เคลลี่ ธนะพัฒน์ เปิดใจครั้งแรก

เคลลี่ ธนะพัฒน์ เปิดใจครั้งแรก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้ออกมาลงรูปคู่กันเมื่อไม่นานแล้วก็มีประเด็นตามมาอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียวอย่างนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ เคลลี่ ธนะพัฒน์ เปิดใจครั้งแรกเรื่องความรักกับสาวเก่งดีกรีผู้บริหาร คุณพลอยไพลิน ภมรมนตรี หลานสาวของพระเอกรุ่นใหญ่ แซม ยุรนันท์

ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง วัน31 ที่มีหนิง ปณิตา และ บูม สุภาพร เป็นพิธีกรดำเนินรายการ จุดเริ่มต้นที่เจอกับคุณพลอย เจอกันได้ย้งไง เคลลี่ ทางพลอยเองก็เป็นเพื่อนของกลุ่มเพื่อนผมอีกที ไปเจอกันในงานวันเกิดของเพื่อน น่าจะเป็น 2 คนที่โสดอยู่ในงาน

เพราะคนอื่นก็จะแต่งงานกันหมดแล้ว คือตอนแรกยังไม่ถือว่าปิ๊งกันครับ แค่นั่งคุยกัน ไม่ได้คิดอะไร ไม่ได้คิดถึงขั้นว่าจะจีบคนนี้ ศึกษาดูใจ คุยกันมาขนาดไหนแล้ว เคลลี่ 2-3 เดือนครับ เป็นช่วงที่กำลังศึกษากันอยู่ เราเคยผิดพลาดมาแล้ว บางทีเราก็ไม่อยากออกมาพูดอะไรมากเราไม่อยากผิดพลาดไปอีก

หรือทำให้อีกฝ่ายเกิดความเสียหายขึ้นมา ทุกวันนี้เราก็ต้องปรับ ต่างคนก็ต่างเกิดกันต่างครอบครัว ประสบการณ์ก็ต่างกัน เราเจอกันก็ต้องมีการจูน การปรับตัวเข้าหากัน เราผ่านประสบการณ์เรื่องความรักมาแล้วอะไรที่เราเคยผิดพลาด เราก็ต้องแก้ไข ก็ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป

พี่ถือเป็นคนรักมากไหม เคลลี่ เรื่องความรักเป็นเรื่องสำคัญนะครับ ถึงบอกว่าเวลาเรามีความรักครั้งนึง ผมจริงจังมาก แล้วถ้ามีความรักแล้วมันไม่ได้เป็นอย่างที่คิด หรือมีการผิดพลาดก็เสียใจมากเช่นกัน ผมอาจจะไม่ใช่วัยรุ่นเลยอาจจะไม่ค่อยเข้าใจศัพท์ แต่ถ้าถามว่าจริงจังกับความรักไหมก็เป็นนะครับ

เวลาเราอินเลิฟกับใคร เราก็จะนึกถึงเขาตลอด เขาจะลอยมาในความคิดเราตลอด กินไอติมต้องวีดิโอคอลด้วยเหรอ เคลลี่ ในภาพนี้ไม่ได้วีดิโอคอล คือผมแกล้งแอบถ่ายรูปพลอย ตอนเขาทานไอติมอยู่ แล้วพอผมถ่ายรูปผมก็วาง หน้าจอมันก็ยังไม่ดับ เขาก็เลยเหมือนแกล้งถ่ายรูปผมกลับ ความรักครั้งนี้รู้สึกยังไงบ้าง เคลลี่ พี่รู้สึกว่าครั้งนี้พี่คลั่งรักมากครับ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ