เปิดโพสต์ล่าสุด น้องเวฟ เผยภาพคู่ พี่พร

เปิดโพสต์ล่าสุด น้องเวฟ เผยภาพคู่ พี่พร

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากบนโลกออนไลน์ซึ่งทั้งคู่นั้นก็ได้เผยโมเมนต์ความน่ารักและดูว่าจะรักกันอย่างมากออกมาให้แฟนคลับได้ชมกินอยู่เสมอ สำหรับเรื่องราวของความรักต่างวัย

ที่ต่างกันมากถึง 40 ปี เลยทีเดียว อย่าง น้องเวฟ หนุ่มน้อยอายุ 18 ปี และ พี่พร อายุ 58 ปี ซึ่งก็มีทั้งคนที่ออกมาชื่นชมกับความรักของทั้งคู่ และบางคนที่พูดจาบูลลี่โดยเฉพาะเรื่องของการมีแฟนหนุ่ม จนทำให้ทางด้าน ประจักษ์ชัย ไหทองคำ

ก็ได้พาตัว พี่พร มาทำสวยครั้งใหญ่ โดยเริ่มต้นจากกาทำสวยเป็นอย่างแรกต่อมาหลังจากที่ พี่พร ตัดสินใจทำสวยเพิ่มความสวย ก็ได้มาใช้นามสกุล ไหทองคำ พร้อมแฟนหนุ่ม น้องเวฟ อย่างเต็มตัว ก่อนที่จะทำสวยเพิ่มความปังกันต่อเลย

ทำเอางานนี้เหล่าแฟนคลับทั้งหลาย ต่างตั้งหน้าตั้งตารอชมความปังกันเป็นจำนวนมาก หลังจากนั้น พี่พร ก็ได้มาอัปเดตใบหน้าครั้งแรก หลังตัดสินใจทำสวยทั้งหน้า บอกเลยว่าเปลี่ยนไปเเยอะมาก สวยขึ้นจนจำแทบไม่ได้

เหมือนเป็นคนละคนเลยทีเดียว ล่าสุด น้องเวฟ แฟนหนุ่มของ พี่พร ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กัน เป็นโมเมนต์หวานหลังแปลงโฉมครั้งใหญ่ ซึ่งเมื่อถ่ายรูปคู่เปรียบเทียบกันแบบนี้แล้ว เห็นได้ชัดเลยว่า

พี่พร เปลี่ยนไปมาก หน้าดูอ่อนกว่าวัยลงมาก ดูอ่อนกว่าวัยลงจนเกือบเท่าแฟนหนุ่มเลยทีเดียว งานนี้ทำเอาหลายคนแซวกันยกใหญ่ว่า แทบไม่ใช่คู่รักต่างวัยแล้ว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ