น่ารักแพ็กคู่ ส่อง 8 ลูกแฝดดารา ยิ่งโต ยิ่งน่ารัก

น่ารักแพ็กคู่ ส่อง 8 ลูกแฝดดารา ยิ่งโต ยิ่งน่ารัก

จ้ำม่ำกันแบบสุดๆ ใครเห้นก้เป้นต้องเอ้นดู แต่บางคู่ก็โตเป็นหนุ่มเป็นสาว สวยหล่อตามคุณพ่อคุณแม่มาติดๆ งานนี้จะมีพี่น้องฝาแฝดคู่ไหนกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

8 น้องฌานา - น้องฌารีณ

พูดถึงเรื่องความน่ารักน่าชัง ต้องยกให้คู่พี่น้องฝาแฝด ลูกสาวสุดที่รักของคุณพ่อเอ็ม และคุณแม่มิลค์ ที่ก็น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ วัยกำลังสดใสเลยทีเดียว เพราะตอนนี้โตขึ้นเป็นสาวกันแล้ว แววความสวยก็ชัดด้วยเช่นกัน มองมุมไหนก็ไม่มีเบื่อ เป้นพี่น้องสาวแฝดที่เสน่ห์แรงแต่เล็ก แบบนี้คุณพ่อเอ็มเตรียมไว้หนวดรอได้เลย

7 น้องพริม-น้องพราว

เผลอแป๊บเดียวลูกสาวฝาแฝดของคุณพ่อหนุ่ม คงกะพัน และคุณแม่ อุ้ม ปาณิศา ก็โตเป็นสาวกันแล้ว แถมยังช่างพูดช่างจาทั้งคู่ ใครเห็นก็ต้องบอกว่าน่าฟัดสุดๆ เพราะความร่าเริงสดใสนั้นมาเต็ม แบบนี้โตอีกหน่อย ก็คงจะสวยสะพรั่งไม่แพ้คุณแม่แน่ๆ

6 น้องวาตะ น้องวายุ

สองฝาแฝดพี่น้อง ของคุณแม่บัว สโรชา และคุณพ่อตั้ม ซึ่งกลายเป็นขวัญใจพี่ ๆ แฟนคลับตั้งแต่แรกคลอด แต่เผลอแป๊บเดียวก็อายุ 3 ขวบแล้ว แถมนับวันยิ่งฉายแววความหล่อ ออร่าว่าที่พระเอกเริ่มจับมาแต่ไกล รับรองอนาคตเดินตามรอยคุณแม่และคุณลุงเข้าวงการได้สบายเลยหละค่ะ

5 น้องบีน่า น้องบลุ๊คลิน

โตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้ว สำหรับสองพี่น้องฝาแฝดลูกของคุณแม่นานา ไรบีน่า และคุณพ่อ เวย์ ไทเทเนียม ที่คาแร็คเตอร์ก็เท่ๆคูลๆสไลต์คุณพ่อมาเป๊ะ ๆ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็อายุย่างเข้า9 ขวบแล้ว ก็เริ่มฉายแววความสวยความหล่อไม่น้อย งานนี้จะได้เข้าวงการตามคุณพ่อคุณแม่

4 น้องอลิน น้องอลัน

พี่น้องฝาแฝดที่สไตล์ต่างกัน ของคุณแม่ โอปอล์ ปาณิศรา และคุณพ่อโอ๊ค สมิทธิ์ที่เป็นที่รักของเหล่าแฟนคลับมาตลอด ด้วยคาแร็คเตอร์ที่ชัดเจนของน้อง ๆ อลันถอดแบบหมอโอ๊คมาอย่างเป๊ะ ส่วนอลินก็พูดเก่ง สดใส เหมือนคุณโอปอล์ เลยทำให้หลายๆคนเอ็นดูสุดๆ เห็นแล้วก็ยิ้มไม่ได้เลยจริงๆ

3 น้องสายฟ้า น้องพายุ

ลูกแฝดตัวน้อย ของคุณแม่ชมพู่ กับคุณพ่อน็อต ที่ต้องบอกเลยว่า น่ารักน่าเอ้นดุทั้งคู่ สมกับที่เป็นลูกของซุปตาร์ตัวแม่จริง ๆ พี่สายฟ้าเขาก็โต สมกับที่เป็นพี่ชาย ช่างพูด ช่างเจรจา ส่วนน้องพายุ ทะเล้น แสนซน และกินเก่ง ทำให้ทั้งคู่ ทำให้กลายเป้นซุปตาร์ตัวน้อยทั้งพี่ทั้งสองเลยหละค่ะ

2 น้องมีก้า น้องมีญ่า

กำลังซนสุดๆ สำหรับพี่น้องฝาแฝด มีก้ามีญ่า ลูกหัวแก้วหัวแหวนของคุณแม่มาร์กี้และคุณพ่อป๊อกนั่นเอง และที่ได้เห็นความน่ารักของน้อง ๆ เกิดจากการที่คุณพ่อคุณแม่ขยันอัพรูปในอิริยาบถต่าง ๆ มาให้เหล่าแฟนคลับได้ดูกัน แถมยังจับแต่งตัวสวยหล่อเท่ หลายสไตล์ เลยทำให้ดูน่ารักน่าชังสุด ๆ ใครก๋เป้นต้องหลงอย่างแน่นอน

1 น้องธีร์ น้องพีร์

กำลังจ้ำม่ำน่าฟัดเลยทีเดียว สำหรับลูกชายฝาแฝด น้องธีร์ น้องพีร์ ของคุณพอบีมและคุณแม่ออย ที่บอกได้เลยว่า ใครที่คิดจะ ไปดูคลิปต่าง ๆ ของน้องแฝดคู่นี้แล้ว คุณจะกลายเป็น แฟนคลับของน้อง แบบไม่รู้ตัว เพราะตอนนี้น้องแฝด กำลังพูดกำลังซน สดใสมากๆ ดูแล้วจะหลงแบบถอนตัวไม่ขึ้นกันเลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ