วิวาห์ล่ม บ่าวสาวประกาศหย่ากลางงาน เพราะเพลงในงานแต่ง

วิวาห์ล่ม บ่าวสาวประกาศหย่ากลางงาน เพราะเพลงในงานแต่ง

กลายเป็นรเื่องราวที่ชวนอึ้งบนโลกออนไลน์ สำหรับคู่รักคู่หนึ่ง ที่กำลังจัดงานวิวาห์อย่างชื่นชื่นท่ามกลางแขกที่มาร่วมงานมากมาย แต่ทว่ายังไม่ทันจะได้ตัดเค้กแต่งงานด้วยกัน ก็มีอันต้องหย่ากันทันที ทั้งที่งานแต่งงานนั้นยังไม่เสร็จสิ้น

เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2565 เว็บไซต์กัลฟ์นิวส์ รายงานว่า เคสนี้นับเป็นเคสที่หย่าร้างเร็วที่สุดในปีนี้ของกรุงแบกแดด ประเทศอิรัก เลยทีเดียว เพราะเจ้าบ่าวขอหย่าระหว่างงานแต่ง เนื่องจากเจ้าสาวเปิดเพลงที่ยั่วยุ มีเนื้อหาขัดหูขัดใจฝ่ายเจ้าบ่าวเป็นอย่างยิ่ง

รายงานข่าวระบุว่า เพลงดังกล่าวเป็นเพลงของนักร้องสาวชื่อดังในประเทศซีเรีย มีชื่อเพลงว่า Mesaytara เมสเซตารา ซึ่งแปลว่า ฉันมีอำนาจเหนือคุณ, ฉันจะควบคุมคุณ ซึ่งขณะเกิดเหตุ เจ้าสาวได้ร่ายรำตามท่วงทำนองของเพลง แต่ทางเจ้าบ่าวและครอบครัวฝ่ายเจ้าบ่าวไม่สนุกด้วย และมองว่าสิ่งที่เธอทำนั้นเป็นการยั่วยุ

ซึ่งนี่ไม่ใช่เคสแรกที่เจ้าบ่าวขอหย่าเจ้าสาวกลางงานแต่งงานในตะวันออกกลาง เมื่อปีที่แล้วก็มีกรณีคล้ายกันคือชายชาวจอร์แดน ขอหย่ากับเจ้าสาวของเขาเพราะเปิดเพลงเดียวกันในงานแต่งงาน

โดยเนื้อหาส่วนหนึ่งของเพลงมีดังนี้ ฉันมีอำนาจเหนือกว่า คุณจะถูกปกครองภายใต้คำสั่งอันเข้มงวดของฉัน ฉันจะทำให้คุณบ้าถ้าคุณมองผู้หญิงคนอื่นบนถนน ตราบใดที่คุณอยู่กับฉัน คุณจะอยู่ภายใต้คำสั่งของฉัน

ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์กัลฟ์นิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ