สึกแล้วส.ต.ต. ครอบครัว หมอกระต่าย ส่งลูกสาวครั้งสุดท้าย

สึกแล้วส.ต.ต. ครอบครัว หมอกระต่าย ส่งลูกสาวครั้งสุดท้าย

จากกรณีส.ต.ต.นรวิชญ์ และ ร.ต.ต.นิคม บัวดก ผบ.หมู่ จร.สน.ปทุมวัน ซึ่งเป็นพ่อ บวชอุทิศส่วนกุศลให้กับหมอกระต่าย ที่วัดปริวาสราชสงคราม ถนนพระราม 3 ก่อนตามมาด้วยกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าเหตุใดพระนรวิชญ์ถึงบวชได้ ก่อนเตรียมสึกในค่ำวันนี้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้า เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 25 ม.ค.65 ที่วัดปริวาสราชสงคราม พระนรวิชญ์และพระนิคม ซึ่งเป็นบิดา เดินทางไปที่วัดพระศรีวรมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน เพื่อร่วมงานศพของพญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือหมอกระต่าย

พระนรวิชญ์ กล่าวว่า กำหนดการจะสึกพรุ่งนี้ สำหรับสาเหตุนั้น ไม่เกี่ยวกับกระแสดราม่า ส่วนสภาพจิตใจยังไม่ดี ตอนที่เข้าไปหาครอบครัวของหมอกระต่าย ก็ได้ไปขอขมา

และขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สำหรับเรื่องรถบิ๊กไบก์ของตน ซื้อมาจากร้านจะครบเดือนแล้ว ยืนยันซื้อมาถูกต้องตามกฎหมาย เอกสารทุกอย่าง ส่งมอบให้ร้อยเวรหมดแล้ว

ในวันนี้ทาง พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น.ยังได้เดินทางมาร่วมวางดอกไม้จันทน์ในพิธีพระราชทานเพลิงศพ และพูดคุยกับครอบครัวของ พญ.วราลัคน์ อีกด้วย

เช่นเดียวกับพระนรวิชญ์ หรือ ส.ต.ต.นรวิชญ์ พร้อม พระนิคม หรือ ร.ต.ต.นิคม ผู้เป็นพ่อ เองก็ได้เดินทางมาเข้าร่วมพิธีวางดอกไม้จันทร์ ส่งดวงวิญญาณหมอกระต่ายในครั้งนี้ด้วย ก่อนจะเดินทางกลับในทันที

และข่าวล่าสุดมีรายงานว่า พระนรวิชญ์และพระพ่อ สึกแล้ว ที่ วัดปริวาสราชสงคราม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ