ปิงปอง เผยชีวิตรัก แตงโม

ปิงปอง เผยชีวิตรัก แตงโม

เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนซี้ที่อยู่ในวงการกันมาซักพักซึ่งก็ได้ออกมาเผยความลับกันแบบแพ็คคู่กันเลย สำหรับนักแสดงสาวสวย แตงโม นิดา กับ ปิงปอง ธงชัย ที่รู้จักกันมานานหลายปี แถมยังซี้กันแบบสุดๆ ล่าสุด 21 ม.ค. ปิงปอง เผยชีวิตรักของเพื่อน

ผ่านรายการมดดำ ปิงปอง เผย แตงโม ชีวิตรักที่ผ่านมา คบแต่พระเอกในกองถ่าย GMM25 ปิงปอง ได้เปิดเผยชีวิตรักคาสโนวี่ของ สาวแตงโม แบบจัดเต็มเลย เริ่มต้นที่ สาวแตงโม เคยคบกับพระเอกในกองถ่าย แล้วไปเยี่ยมผู้ชายที่โรงพยาบาล

แต่ทว่าผู้ชายคนนั้นได้นัดผู้หญิงมาหาถึงสามคน คนละเวลากัน เช้าคน บ่ายคน และดึกอีกคน และทั้งสามคนก็ไม่รู้ตัวเลย โดนหลอกกันทั้งหมด สุดท้ายก็ความลับก็เผยออกมาจนได้ และมีแอบเผยว่าเป็นเพื่อนของ มดดำ

ซึ่งช่วงหนึ่ง มดดำ ก็ได้สงสัยว่าอดีตแฟนหนุ่มที่เคยคบว่าที่ชอบเล่นกีฬาเป็นใคร แตงโม ก็ได้บอกว่า อ๋อ แล้วทำไมต้องมาไล่เรื่องผู้ชายด้วย เขามีครอบครัวไปแล้ว และคำถามถัดมาก็คือ เวลาถ่ายละครทีไรก็ได้แฟนทุกทีจริงไหม

สาวโม ก็ได้อธิบายว่า จริงๆ แล้วมีการคุยกันอยู่บ้าง แล้วในสมัยก่อนเวลาเล่นคู่กับใคร ก็จะเป็นข่าวคู่ขวัญตลอด เพราะฉะนั้นมันมีส่วนไม่จริงเยอะมากๆ หลังจากที่ สาวแตงโม ตอบคำถามดังกล่าว ทางด้านเพื่อนซี้อย่าง

ปิงปอง จะแย้งติดตลกขึ้นมาทันทีว่า เหมือนดารายุคเก่าที่เวลาจะพูดอะไรคิด ก็พูดแบบกลางๆ แต่ถ้าพูดคุยกับเพื่อนก็จะออกรส เวลาพอออกทีวีก็บอกว่า เขามีครอบครัวไปแล้ว ดารายุคเก่าค่ะ ดารายุคใหม่ต้องตรงๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ