แต้ว ณฐพร  รับคำอวยพรจาก เบิร์ด ธงไชย

แต้ว ณฐพร รับคำอวยพรจาก เบิร์ด ธงไชย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราที่มากความสามารถอีกหนึ่งคนที่ตอนนี้เธอได้เอาดีทางร้องเพลงซึ่งถือว่าเป็นกระแสมาแรงสุดๆในตอนนี้ สำหรับ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ นางเอกสาวช่อง 3 หลังปล่อยซิงเกิ้ลแรก BABYBOO

ในฐานะศิลปินเดี่ยวโดยใช้ชื่อ TAEW เอาความเป็นนักแสดงแล้วก้าวสู่การเป็นศิลปินเต็มตัว แถมยังได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงดีเกินคาด ซึ่งหลังจากปล่อยซิงเกิลไปได้เพียง 2 วัน ยอดวิว ไปถึง 2 ล้านวิวในทันที

และทำท่าว่าจะสูงขึ้นเรื่อยๆ ทำเอา สาวแต้ว ถึงกับปลื้มปริ่มสุดๆ ดีใจที่ทุกคนชื่นชอบผลเพลงแรกในชีวิตของเธอ และยิ่งไปกว่านั้นเจ้าตัวยังได้รับคำอวยพรและกำลังใจจากศิลปินรุ่นพี่ชื่อดังของเมืองไทย เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์

ที่ส่งมาอวยพรให้น้องสาวได้มีกำลังใจกันอีกด้วย โดย แต้ว ได้ออกมาเผยความรู้สึกว่า ดีใจมากเลยค่ะ ตอนนั้นกำลังให้สัมภาษณ์อยู่ พี่ๆ ทีมงานก็เปิดวีดีโอให้แต้วดูกันสดๆ เลย กราบขอบพระคุณเลยนะคะพ่อทูลหัว

เป็นไอดอล เป็นทุกๆ อย่างเลยค่ะ การที่แต้วกล้าที่จะมาทำสิ่งที่คิดว่าเป็นความสุขของแต้วต้องบอกว่ามาจากพี่เบิร์ดเลยนะคะ พี่เป็น Inspiration ของแต้วเลยค่ะ ครั้งแรกที่เห็นคลิปและเห็นความน่ารักของพี่เบิร์ดที่ส่งมาให้กำลังใจ ไม่ว่าจะครั้งนี้หรือครั้งไหนที่ได้ยินก็ทำให้ละลายตลอดเวลา

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ