จบแล้ว สรุปดราม่า ปมค่าอาหารสามหมื่น

จบแล้ว สรุปดราม่า ปมค่าอาหารสามหมื่น

จากกรณีที่ที่ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจ ถกเถียงวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์กันอย่างมาก หลังจากที่ทางเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้มีการโพสต์ภาพเรื่องราวของผู้ใช้เพซบุ๊กรายหนึ่ง พร้อมข้อความระบุ #เหรียญต่างมุมมอง ดราม่าราคาอาหาร ณ ร้านแห่งนึงในนครพนม โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กต้นเรื่อง ได้มีการโพสต์เอาไว้ดังนี้

ล่าสุดทางด้านลูกค้าก็ได้มีการสรุปเรื่องนี้ โดยระบุว่า บทสรุปดราม่าเรื่องค่าอาหารสามหมื่น... ทางร้านฯ ได้ยอมรับ ขอโทษและจะแก้ไขต่อไป... ทางกลุ่มเพื่อนๆพวกเราก็ตกลงกันว่าจ่ายเงินสด 21,501บาท ส่วนที่เหลือเต็มจำนวน เพื่อไม่เป็นที่ครหาว่า "หัวหมอกินแล้วขอลดราคาหรือขอกินฟรี" ครับ... ทั้งนี้ได้มอบเงินสดกันต่อหน้าท่ารองผู้ว่าฯ, ศูนย์ดำรงธรรม และเจ้าหน้าที่ของพานิชย์จังหวัด...(ดังภาพที่แนบ)

ส่วนเรื่องผิดถูกทางกฎหมายก็ว่ากันไปตามถูกผิดต่อไปครับ...

... ก่อนที่ผมจะตัดสินใจโพสต์ครั้งแรกแล้วทำให้เป็นกรณีดังกล่าว...ผมได้คิดดีแล้วและทราบดีว่าจะเจอกับกระแสด้านลบกับผมอย่างไรบ้าง...แต่ผมคิดว่าผลที่ได้ในด้านบวกที่จะเกิดกับผู้บริโภคในอนาคตมีมากกว่า...หากการโพสต์ครั้งนั้นทำให้ท่านไหนรู้สึกไม่สบายใจผมต้องขอโทษมา ณที่นี้... และขอกราบขอบพระคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจและเข้าใจในความตั้งใจจริงของผมครับ

ขอบคุณครับ #สคบนครพนม #พานิชย์จังหวัดนครพนม #โหนกระแส #นครพนมtalkofthetown

บิลค่าอาหาร

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ