เบล ขนิษฐา โพสต์รูปคู่ เวียร์ ศุกลวัฒน์

เบล ขนิษฐา โพสต์รูปคู่ เวียร์ ศุกลวัฒน์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่นักร้องลูกทุ่งที่ได้คบหากันมาอย่างยาวนานซึ่งทั้งคู่นั้นก็ได้มีบุตรทั้งหมด 2 คนต่างก็เริ่มที่จะโตกันหมดแล้วและเชื่อว่าหลายคนคงรู้จักคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีเพราะเขานั้นเป็นอีกหนึ่งคนที่มากความสามารถเป็นอย่างมาก

รวมไปถึงการที่ใครหลายๆคนที่ได้อยู่ใกล้ชิดกับเขาก็จะมีโมเมนต์ความฮาออกมาในโลกโซเชียลอยู่เสมอ สำหรับ ก้อง ห้วยไร่ เจ้าของเพลงฮิต ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน ปัจจุบันทางด้าน ก้อง ห้วยไร่ ได้แต่งงานกับแฟนนักร้องลูกทุ่งสาวสวย

เบล ขนิษฐา และมีบุตรด้วยกัน 2 คนได้แก่ น้องไข่เจียว และ น้องกระเพรา หลายคนคงรู้จักคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีสำหรับ ก้อง ห้วยไร่ เจ้าของเพลงฮิต ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน ปัจจุบันทางด้าน ก้อง ห้วยไร่ ได้แต่งงานกับแฟนนักร้องลูกทุ่งสาวสวย

เบล ขนิษฐา และมีบุตรด้วยกัน 2 คนได้แก่ น้องไข่เจียว และ น้องกระเพรา ซึ่งงานนี้ทางด้าน ก้อง ห้วยไร่ นั้นก็เกิดหมั่นไส้ภรรยาเล็กน้อย ออกมาโพสต์รูปภาพภรรยา เบล ขนิษฐา และ เวียร์ ศุกลวัฒน์ พร้อมกับตั้งแคปชั่นเป็นอิโมจิรูปสัตว์สงวนและดอกไม้

ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าทำเอา เบล ขนิษฐา สะดุ้งแน่นอนจ้า แต่งานนี้ดูเหมือนจะไม่มีใครเข้าข้าง ก้อง ห้วยไร่ เลยดูเหมือนว่าจะเทคะแนนไปให้กับพระเอก เวียร์ ศุกลวัฒน์ กันหมด พร้อมกับบอกว่าสมกับเหมือนกิ่งทองใบหยก ไม่รู้งานนี้ ก้อง ห้วยไร่ จะว่ายังไง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ