5 พระเอกคนดัง ยอมรับแมนๆ จีบสาวออกสื่อ

5 พระเอกคนดัง ยอมรับแมนๆ จีบสาวออกสื่อ

จีบสาวออกสื่อ 5 พระเอกคนดัง ยอมรับแบบแมนๆ ว่ากำลังจีบสาวคนนี้อยู่ ไม่ซุ่มเงียบไม่ปิดข่าว แสดงถึงความจริงใจจากหัวใจจริง เรียกได้ว่าได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆ จะมีพระเอกหนุ่มคนไหนบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 บอย ปกรณ์

เริ่มเปิดกันด้วยพระเอกล่าสุดที่ทำเอาสาวๆใจสลายกันไปค่อนประเทศ เพราะไม่กี่วันที่ผ่านมา หนุ่มบอยเพิ่งออกมายอมรับตรงๆว่า กำลังจีบนักร้องสาว เฟย์ พรปวีณ์ หรือ เฟย์ เฟย์ฟางแก้วอยู่จริง หลังจากมีข่าวลือว่าทั้งสองแอบกิ๊กกันอยู่

แต่ก่อนหน้านี้หนุ่มบอยก็เคยออกมาเปิดใจแล้วครั้งหนึ่ง เป็นเพียงว่าพี่น้องกัน จนต่อมาก็เปิดใจอีกครั้งว่าชอบเฟย์ ตอนนั้นที่ไม่ได้ตอบตรงๆเพราะเกรงใจครอบครัวของสาวเฟย์ แต่ตอนนี้ยอมรับจากใจจริงแล้วว่าชอบ กำลังเดินหน้าจีบน้องอยู่

อนาคตจะเป็นอย่างไรต้องรอติดตามกันต่อไป ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มมีโมเมนต์ไปไหนมาไหนของทั้งสองให้ได้เห็นกันบ้างแล้ว อนาคตจะเปลี่ยนสถานะกันเมื่อไหร่ รอฟังข่าวดีกันได้เลยจ้า

อันดับที่ 4 หน่อง ธนา

เมื่อมีคนพี่แล้วก็ต้องมีคนน้อง สำหรับหน่อง น้องชายของบอย ปกรณ์ นั่นเอง ที่ในทีแรกมีข่าวแอบซุ่มคบกันของหน่องและแพรวา นักข่าวจึงไปสัมภาษณ์กับสาวแพรวามาก่อน แต่แพรวาก็บอกชัดเจนว่ากำลังคุยๆกันอยู่

อยากให้ไปถามฝ่ายชายเรื่องสถานะเอง แต่พอได้ไปสัมภาษณ์ฝ่ายชาย ฝ่ายชายกลับตอบไม่ชัดเจน ทำเอาทีแรกเหมือนจะโดนทัวร์ลง แต่ต่อมาไม่นานเกินรอ หน่องก็ได้ออกมาโพสต์ภาพสาวแพรวาลงในอินสตาแกรม

พร้อมระบุแคปชั่นชัดเจนว่า ผมจีบน้องเค้าจริงแล้วก็คุยอยู่คนเดียว ต้องขออภัยที่วันนี้อาจจะสัมไม่ชัดเจนและติดเล่นมากไปหน่อย ก็เรียกได้ว่ารถทัวร์กลับลำแทบไม่ทันเลยทีเดียว จนล่าสุดทั้งสองก็คบหากันมีแต่ความน่ารักมาให้ได้เห็น เป็นอีกคู่ที่แฟนๆเชียร์กันหนักมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 เป้ อารักษ์

หากย้อนกลับไปในช่วงปี 63 พระเอกมาดเซอร์ขวัญใจสาวๆอย่าง เป้ อารักษ์ เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตนไม่โสดแล้ว มีแฟนแล้ว แถมยังเป็นคนจีบผู้หญิงคนนี้ก่อนเอง แต่รอเปิดตัวในจังหวะที่เหมาะสม

โดยต่อมาล่าสุดหนุ่มเป้ก็ได้เปิดตัวหวานใจคนนั้นสักที ซึ่งก็คือ มิเรียม นางงามดีกรีรองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ซึ่งหนุ่มเป้ก็เผยอีกด้วยว่าคบหากับมิเรียมมาปีกว่าแล้ว

ซึ่งก็ตรงกับที่เจ้าตัวเคยเล่าเอาไว้เมื่อปีก่อน เหตุผลที่จีบนั้นก็เพราะมิเรียมสวยและดูเป็นคนดีเลยเข้าไปจีบ เป็นโมเมนต์ที่น่ารักมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 ตงตง กฤษกร

เรียกได้ว่าเป็นผู้ชายที่หวานแห่งปีเลยก็ว่าได้สำหรับนักร้องนักแสดง ตงตง กฤษกร ที่เคยประกาศออกสื่อว่าตัวเองนั้นกำลังดูใจและรักสาว เบสท์ รักษ์วนีย์ ลูกสาวสุดที่รักของนักมวยชื่อดังอย่าง สมรักษ์ คำสิงห์ อยู่

ก็ทำเอาแฟนคลับต่างพากันฟินหนักมาก เพราะมีแต่โมเมนต์ความเป็นหวานใจสุดโรแมนติกมาให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆ อีกทั้งก็มีการเผยเรื่องราวเซอร์ไพรส์กันและกันมาให้ได้เห็นบ่อยๆอีกด้วย จนต่อมาทั้งสองก็เปิดใจว่าคบหากันแล้ว เรียกได้ว่างานนี้แฟนๆต่างรอลุ้นโมเมนต์แฟนสุดหวานของทั้งสองกันมากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 เต๋อ ฉันทวิชช์

ยกให้เป็นผู้ชายแมนๆที่ได้ใจแฟนคลับไปเลยเต็มๆ สำหรับพระเอกสุดฮอตอารมณ์ดีอย่างหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ ที่หลังจากได้เล่นละครเรื่อง ชายไม่จริงหญิงแท้ ประกบคู่กับนางเอกสาวพันล้านอย่าง ใหม่ ดาวิกา โฮเน่ร์

หลังจากละครจบลง ก็มีข่าวลือว่าทั้งสองแอบกุ๊กกิ๊ก ซุ่มคบกันเงียบๆหรือไม่ จนต่อมาเต๋อก็ได้ถูกถามถึงประเด็นเหล่านี้ เจ้าตัวก็เปิดใจอย่างตรงไปตรงมาออกสื่อ ว่าผมชอบเขา ทำเอาในตอนนั้นเจ้าตัวได้รัฉายาคนแมนแห่งปีไปเลยทีเดียว

จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ความสัมพันธ์ก็พัฒนามาเป็นแฟนกันแล้ว อีกทั้งทั้งสองก็สวีทหวานกันอย่างสุดๆ ดีกรีความหวานเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เป็นคู่ที่น่ารักกันมากเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ