ดีเจเจ๊เเหม่ม เฉลยสาเหตุ นน.ลง

ดีเจเจ๊เเหม่ม เฉลยสาเหตุ นน.ลง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่ในวงการมาอย่างยาวนานซึ่งตอนนี้นั้นได้เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลยก็ว่าได้ห่างหายจากวงการบันเทิงไปสักพักใหญ่ สำหรับ ดีเจเจ๊แหม่ม ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกผ่านรายการ Z Story Z Holiday

หลังจากที่ตนนั้นดูเบาบางจนผิดหูผิดตา สาเหตุความเบาบางจนเหมือนคนไม่สบาย ส่วนสาเหตุที่เบาบางคือไม่สบาย นน.ลงไป 15 กิโล ก่อนหน้านี้เราทำ if มาก่อน แต่ว่าเราตอนแรก 16 กับ 8 หรือกิน 8 อยู่ 16 พอกินไปกินมาเริ่มสนุก

เปลื่ยนเป็น 23 ต่อ 1 ก็คือกินชั่วโมงเดียว แล้วชั่วโมงนึงเราก็เอาให้คุ้มจัดบุฟเฟต์ กินสารพัด แล้วเรากินแบบนี้สะสมมา 2 ปี ซึ่งข่าวออกมาบอกว่าเราชอบความเบาบางมาก เราก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน รู้แต่ว่าตอนนี้เรากินทุกอย่างปกติ

เพียงแต่ไม่กินของทอด หรือของที่ไม่มีประโยชน์ เพราะสิ่งที่มันเครียดมากกว่าคือ เรากลัวไม่ได้อยู่ เราไม่ได้กลัวว่าเราไม่ได้กิน ขอยืนยันตรงนี้ว่า เรามีความสุขกับสุขภาพของเราตอนนี้มากๆ อาการที่เคยเป็น ก็ไม่มีอีกแล้ว ที่สำคัญคือ มันทำให้เรามีพฤติกรรมในการกินที่รู้จักเลือกมากขึ้น

ซึ่งก่อนหน้านี้ นอกจากเจ้าตัวยังได้เคยเปิดใจกับสื่อด้วยว่า ตนตั้งใจลด เพราะรู้สึกว่าสุขภาพไม่ดี มีอาการไม่ค่อยดี ไปหาหมอปรากฏเกินกว่ามาตรฐาน จึงหันมาลดทานของที่มีประโยชน์กับร่างกายทั้งหมด จนทำให้นน.ลงไป 15 กิโล

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ