เจนนี่ รัชนก ถือฤกษ์ดี ทำบุญเลี้ยงพระ ฉลองตึกใหม่

เจนนี่ รัชนก ถือฤกษ์ดี ทำบุญเลี้ยงพระ ฉลองตึกใหม่

เรียกได้ว่าเป็นอีกนักร้องสาวที่มากความสามารถซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงเดือนมิถุยายนที่ผ่านมา ว่าที่คุณแม่คนสวย เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลง ได้ตัดสินใจประกาศปิดค่ายเพลงชั่วคราวเป็นระยะเวลา 6 เดือน

เพื่อแก้ไข เรียนรู้ พัฒนา ปรับระบบทุกอย่างของค่ายให้ดีขึ้น เตรียมความพร้อมก่อนที่จะกลับมาทำค่ายเพลงแบบเต็มตัวอีกครั้ง ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาเผยภาพสตูดิโอใหม่ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว น้องเจนนี่ หลังจากที่ทุ่มทุนสร้างสุดตัว

นำเงินจากนำพักนำแรงมาซุ่มทำตึกใหม่ค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น เพื่อให้น้องๆ ค่าย ได้มีที่อยู่ ที่ทำงาน รวมถึงที่ซ้อมดนตรีที่หรูหราและทันสมัย ก่อนที่ เจนนี่ จะออกมาอัพเดทภาพตึกใหม่ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ให้แฟนๆ

ได้ติดตามความคืบหน้า บอกเลยว่า ทั้งห้องซ้อมดนตรี ห้องซ้อมเต้น หรือแม้แต่ห้องอัดเสียง ทุกมุมดูหรูหราอลังการสุดๆ โดยเจ้าตัวเผยว่า ใกล้ 100% แล้วสำหรับ ตึกใหม่ ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น จัดเต็ม ครบทุกรูปแบบ

สำหรับการสร้างสรรค์ผลงานเพลงในอนาคต แล้วเจอกันปี 2565 นะคะ ล่าสุด เจนนี่ ก็ได้ถือฤกษ์ดี ทำบุญเลี้ยงพระ ฉลองตึกใหม่ DM Studio

ก่อนจะไลฟ์พาทุกคนไปชมตึกใหม่แบบทุกมุม บอกเลยว่า หรูหราอลังการงานสร้างมากๆ งานนี้ เจนนี่ ทุ่มสุดตัวจริงๆ เพื่อให้น้องๆ ในค่ายได้มีที่อยู่แบบสุขสบาย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ