ถึงจะเป็นพ่อเลี้ยงก็ไม่ใช่ปัญหา เปิด 5 ลูกดาราเข้ากับพ่อเลี้ยงได้ดี

ถึงจะเป็นพ่อเลี้ยงก็ไม่ใช่ปัญหา เปิด 5 ลูกดาราเข้ากับพ่อเลี้ยงได้ดี

ถึงจะเป็นพ่อเลี้ยงก็ไม่ใช่ปัญหา เปิด 5 ลูกดาราเข้ากับพ่อเลี้ยงได้ดี ไร้ปัญหาในการอยู่ร่วมกันเพราะว่าฝ่ายชายเองก็เข้าใจและรับได้แม้ว่าแฟนสาวจะมีลูกติด แถมยังคอยดูแล เอาใจใส่เป็นเหมือนกับลูกแท้ๆ จะมีใครกันบ้างนั้นเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 น้องดีน ลูกชายสุดน่ารักของคุณแม่ดีเจดาด้า แม้คุณแม่จะแต่งงานใหม่กับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติอย่างหนุ่ม เจสัน แวง แต่ก็ไร้ปัญหาใดๆ ในการอยู่ร่วมกัน เพราะน้องดีนเข้ากับพ่อเลี้ยงได้ดีมากๆ

บอกว่าเจสันเป็นใจดี ขนาดวันแต่งงานของทั้งคู่ น้องดีนยังเข้ามาอวยพร ขอให้ดูแลแม่ของเขาให้ดีๆ ทำเอาหนุ่มเจสันปลาบปลื้มจนร้องไห้ออกมา แถมหนุ่มเจสันเองก็ทั้งรักทั้งดูแลคอยเป็นห่วงเป็นใยเคียงข้าง หวังอยากทำอนาคตที่สดให้กับน้องดีนอีกด้วย

อันดับที่ 4 นนนี่ นนลนีย์ต่อกันลูกสาวคนเก่งของคุณแม่แอนสิเรียม ต้องบอกเลยว่าอยู่กับคุณแม่เข้าดันดีเป็นปี่เป็นขลุ่ย ถึงแม้คุณแม่จะพบรักและแต่งงานใหม่ แต่เธอนั้นก็เข้าใจได้

เป็นคู่พ่อลูกที่ไม่มีปัญหาในการอยู่ร่วมกัน แถมยังมีโมเมนต์น่ารักๆ เวลาถ่ายรูปคู่กับคุณพ่อในวันพิเศษ และในวันสำคัญก็มีคุณพ่อคนนี้คอยอยู่เคียงข้าง อย่างในวันพิธีสำเร็จศึกษาก็เข้ามาร่วมแสดงความยินดี ถึงจะไม่ใช่ลูกแท้ๆ แต่ก็รักและดูเหมือนดั่งพ่อผู้ให้กำเนิด ถือว่าเป็นคุณพ่อที่น่ารักมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 น้องเซย์เดย์ ลูกชายสุดหล่อ เพราะถอดแบบมาจากคุณแม่ที่เป็นถึงดาราอย่างคุณแม่ ษา วรรษา ที่พบรักครั้งใหม่กับพระเอกลิกสุด อย่าง อาท รณชัย ที่คบหากันมานานถึง 5 ปี แถมมีกิจการ ร้านทองเป็นของครอบครัวอีกด้วย

พร้อมกับรับรู้ว่าคุณษาเอง ก็เป็นแม่หม้ายมีลูกติด แม้ว่าน้องเซย์เดย์จะเป็นออทิสติก แต่ก็เข้าใจ พยายามปรับตัว เข้าไปคุย เข้าไปเล่นด้วยกัน เหมือนได้รับสิ่งใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต แถมน้องเซย์เดย์เอง ก็เข้ากับพ่อเลี้ยงแบบไม่มีปัญหา พยายามตั้งใจเรียน เป็นเด็กดีให้กับคุณแม่ งานนี้ทำเอาคุณแม่หายห่วง หมดปัญหาเรื่องพ่อเลี้ยงกับลูกไปเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 2 น้องเรซซิ่ง ลูกชายของคุณแพท ณปา ที่เพิ่งเปิดตัวแฟนหนุ่มอย่าง นาย ณถัทร นับวันคสามสัมพันธ์ยิ่งก่อตัวขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าเป็นคนที่ลูกชายเลือกให้เองกับมือ

ไร้ปัญหาในการอยู่ร่วมกัน เพราะว่าฝ่ายชายเองเป็นคนที่ดูแลครอบครัวดีมากๆ ไม่ติดปัญหาเรื่องการมีลูกของสาวแพท คอยทำหน้าที่เป็นเหมือนพ่อ แถมน้องเรซซิ่งเองก็ยอมให้ทั้งกอดให้ทั้งอุ้ม ไปไหนไปด้วยกัน คอยเล่นเหมือนกับเป็นเพื่อนสนิท เลือกเองกับมือแบบนี้เหมือนจะถูกใจน้องเรซซิ่งเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 น้องอชิ สำหรับลูกชายของคุณแม่โบว์ ชญาดา และคุณพ่อ ฟลุ๊ค เกริกพล แม้ว่าพ่อแม่จะแยกทางกัน และต่างคนต่างไปมีครอบครัวใหม่ แต่ก็ไม่ติดปัญหาใดๆ

ในการเข้ากับแฟนใหม่ของคุณพ่อและคุณแม่ เพราะว่าน้องอชิกำลังโตอยู่ในช่วงวัยรุ่น เลยเข้าใจได้ แถมยังเป็นพี่ชายที่น่ารักให้กับนาตาชา คอยไปมาหาสู่ระหว่างพ่อกับแม่กันอีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ