นุ๊ก ธนดล เก็บเงินซื้อที่ดิน 15 ไร่

นุ๊ก ธนดล เก็บเงินซื้อที่ดิน 15 ไร่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วซึ่งก็มีแฟนคลับเพิิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งหนุ่มแดนอีสาน นุ๊ก ธนดล โดยเจ้าตัวใช้เวลาเพียงแค 2 ปีเท่านั้นก็กลายเป็นที่รู้จักของคนทั้งประเทศ สำหรับ นุ๊ก ธนดล เริ่มเป็นที่รู้จักจากการโพสต์วิดีโอลง TikTok

คู่กับสาวหล่ออย่าง ป๊ายปาย โอริโอ้ ทำให้แฟนๆจับจิ้นจนกลายเป็นกระแสโด่งดัง ซึ่งทั้งคู่นั้นเป็นนักร้องลูกทุ่งภายใต้สังกัดสิงห์มิวสิค ค่ายเพลงอินดี้ในจังหวัดขอนแก่น หลังจากนั้นเมื่อทั้งคู่มีคอนเสิร์ตที่ไหน คนก็เข้าไปชมจนบัตรขายเกลี้ยงทุกงานภายในเวลาไม่นาน

จึงทำให้ นุ๊ก-ปาย ประสบความสำเร็จจนเรียกได้ว่าพลิกชีวิต โดย นุ๊ก ธนดล ได้นำเงินที่หามาได้ มาซื้อรถคันแรกในชีวิตให้กับตัวเอง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพรถพร้อมข้อความว่า อีกหนึ่งวันที่ นุ๊ก ธนดล คนนี้อยากจะขอบคุณผู้มีพระคุณทุกๆท่าน พี่Natapob Charnat พี่Napattaon On Aon

ที่นำพาน้องมาสู่เส้นทางนี้ ซึ่งมันอธิบายเป็นคำพูดไม่ได้เลยมันเกินคำบรรยายจริงๆสำหรับพี่ชายและพี่สาวทั้งสองคนและที่ขาดไม่ได้เลยคือ พี่ๆfcทุกๆคน ที่มาเติมเต็มในหลายๆสิ่งหลายๆอย่างงงให้กับครอบครัวนุ๊กน่ะครับ เป็นรถคันแรกในชีวิต ที่ไม่เคยคิดเลยว่าจะมีเลยในชีวิตนี้

ต่อมา นุ๊ก ธนดล ก็ได้นำเงินมาซื้อบ้านให้กับตัวเองและครอบครัว โดยเจ้าตัวก็ได้โพสต์แชทที่คุยกับคุณพ่อ สมจิตร ศิริแวว พร้อมข้อความว่า รู้ไหมครับว่านอกเหนือจากความสำเร็จอีกขั้นของชีวิตคืออะไร คือคนที่อยู่ข้างหลังเรา กินดีอยู่สบาย

และล่าสุด นุ๊ก ก็ได้นำเงินมาซื้อที่ดินอีกจำนวน 15 ไร่ ซึ่งได้มีโอกาสได้พูดคุยกับ นุ๊ก ธนดลเ จ้าตัวก็เผยว่า ที่ดินตรงนี้อยากจะทำเป็นคาเฟ่และร้านอาหารให้แฟนคลับได้มากัน เพราะตนมีที่ดินผืนนี้ได้ ก็เพราะแฟนคลับทุกๆคน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ