คนเก่ง อนาคตไกล ส่อง 5 ลูกดาราเรียนหมอ พ่อแม่สุดภูมิใจ

คนเก่ง อนาคตไกล ส่อง 5 ลูกดาราเรียนหมอ พ่อแม่สุดภูมิใจ

เรียกได้ว่าเก่งสมคำล่ำลือจริงๆ บางคนก็ถึงขนาดจบนอกมารับหน้าที่เป็นคุณหมอกันอย่างเต็มตัว สร้างความภาคิภมิใจให้พ่อแม่ได้มากเลยทีเดียว งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

5 ปุณณ์ ปุณณกันต์

ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณแม่นุส นุสบา อดีตนางเอกคนสวย ที่ลูกชายได้สร้างความภาคภูมิใจด้สนการ คว้าเกียรตินิยมอันดับ 1เกรดเฉลี่ย 3.95 จากโรงเรียนนานาชาติไอเอสบี ในระดับมัธยมศึกษา และสอบติด

แพทยศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยดังถึง 2 แห่ง ทั้งในประเทศอย่าง จุฬาลงการณมหาวิทยาลัย และต่างประเทศอย่าง มหาวิทยาลัยวอชิงตัน แต่สุดท้ายหนุ่มปุณณ์ ก็ตัดสินใจศึกษาแพทย์ที่ประเทศไทย เพื่ออยู่กับครอบครัว สมเป็นอภิชาตบุตร ความยินดีกับความสำเร้จในอนาคตของลูกชายไปกับแม่นุชเลยทีเดียว

4 ไม้ กวิน

หนุ่มหล่อลูกชายของอดีตนักมวยแชมป์โลก สามารถ พยัคฆ์อรุณ เรียกว่าหนุ่มคนนี้เป็นคนที่เรียนดีมากๆ และถือได้ว่าเป็นความภาคภูมิใจของผู้เป็นพ่อไม่น้อยเลยทีเดียว

ด้วยการรับใบปริญญา ด้าน ทันตแพทย์ ที่เมืองฟิลาเดลเฟีย สหรัฐอเมริกา และจบการศึกษามาเป็นคุณหมอฟันเมื่อปีผ่านมานี้เอง เล่นเอาคุณพ่อสมารถนั้นภูมิใจหนัก โพสต์ข้อความว่าสุดซึ้งว่า ตนจบแต่ป4 แต่ลูกไปได้ไกลมาก ถือว่าเป็นของขวัญที่ดีที่สุดของพ่อคนนี้ และยังโพสต์อีกว่า ดีใจยิ่งกว่าได้แชมป์โลกเลยด้วย

3 ยูกิ เอกกร

ลูกชายคนโตของดารารุ่นใหญ่อย่าง หมู ดิลก ที่เป็นที่สุดของความภาคภูมิใจของผู้เป้นพ่อและคนในครอบครัวเช่นเดียวกัน เพราะเห็นรูปร่างหน้าตาดีถอดแบบพ่อมาเป๊ะๆแบบนี้ ความเก่งก็ไม่แพ้คุณพ่อเลยสักนิด

เพราะเรื่องการศึกษาก็เรียนเก่งมาอย่างเสมอต้นเสมอปลาย แถมตอนนี้หนุ่มยูกิก็มีดีกรีเป็นนักศึกษา แพทยศาสตร์ อยู่อีกด้วย เรียกได้ว่าสร้างความปลื้มปริ่มให้กับคุณพ่อมาและคนในครอบครัวมาอย่างต่อเนื่อง เป็นอีกหนึ่งหนุ่มอนาคตไกล ที่น่าจับตามองอย่างมากจริงๆ

2 พลอย โสวิชญา

มาถึงสาวสวยคนนี้ที่เป็นทายาทของพ่อเอ๋ กษมา และ แม่ดี้ ปัทมา ที่มีลูกสาวไม่ใช่แค่สวย เพราะตั้งแต่เล็กจนโตไม่เคยทำให้พ่อแม่ต้องผิดหวัง เป็นคนเก่ง และเรียนดีมาตลอด ถึงขนาดที่เรียนจบจากคณะแพทยศาสตร์

ในรั้วของ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ไปเป็นเรียบร้อยแล้ว แถมยังคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 มาได้อีกด้วย ซึ่งปัจจุบันสาวพลอยได้รับอาชีพเป็นคุณหมออย่างเต็มตัวมา 3 ปีเต็ม อยู่ที่โรงพยาบาลในจังหวัดสระบุรี เป็นศรีเป็นเกียร์แก่ครอบครัวของพ่อแม่อย่างมากเลยหละค่ะ

1 เจอาร์ กิตติญา

ลูกสาวที่สุดของความภาคภูมิใจ ของดารารุ่นใหญ่อีกหนึ่งคนในวงการอย่าง ผัดไทย ใจดี ที่นอกจากจะเป็นสาวสวยน่ารัก เป็นแก้าตาดวงใจของคุณแม่แล้ว เธอก็ยังเป้นอีกหนึ่งคนที่ไม่เคยทำให้คุณแม่ต้องหนักใจ

รับผิดชอบในส่วนของตัวเองมาอย่างดีเสมอ โดยเฉพาะเรื่องการเรียนก็มีดีกรีเป็นนักศึกษาเรียนหมอโปรแกรมแพทย์อินเตอร์ไกลถึงกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน รอบทั้งด้านการแพทย์และภาษา ลูกสาวคนนี้ของคุณแม่พัดไทย อนาคตไกลอย่างแน่นอนค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ