แฉฐานเด็ด ส.ต.ต.นรวิชญ์ สร้างหลักฐานอ้างให้ตัวเองพ้นความผิด

แฉฐานเด็ด ส.ต.ต.นรวิชญ์ สร้างหลักฐานอ้างให้ตัวเองพ้นความผิด

เป็นเหตุการณ์เศร้าสลดเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชนคนเดินข้ามถนน บริเวณทางม้าลาย หน้าสถาบันไตภูมิราชนครินทร์ ถนนพญาไท ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย

ทราบชื่อ พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือหมอกระต่าย อาการสาหัส ไม่มีชีพจร ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่ผู้บาดเจ็บอีกราย

เป็นตำรวจยศ ส.ต.ต. ขับขี่จักรยานยนต์บิ๊กไบค์ Ducati สีแดง ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2565 เวลา 15.10 น.

คืบหน้าล่าสุดนั้นทางเพจ เพจ หมอขอบ่นหน่อยเหอะ ได้โพสต์ภาพและข้อความแฉหลักฐานสุดพีค หลังจาก ส.ต.ต. นรวิชญ์ ไปตรวจตาหลังก่อเหตุ อ้างว่าตามัว สุดท้ายหมอเวรก็คือ หมอกระต่าย ก่อนที่เพื่อนจะตามหาและทราบภายหลังว่าหมอกระต่ายเสียชีวิตแล้วจากอุบัติเหตุดังกล่าว

อห เวรกรรมมีจริงมาก

อธิบาย วันศุกร์ หลังชน ไอตำรวย มันไปตรวจตาที่ รพ ตำรวจ จะบอกว่าตามัวเลยชน แต่คนที่รับปรึกษาเรื่องตามัววันนั้นคือหมอต่าย เค้าเลยตามหาตัวกันเลยรู้ว่าถูก ชน

เผื่อใครต้องการหลักฐานว่าวันนั้นไปตรวจจริงมั้ย มีใบนัดวันนี้เพราะ ไม่มีหมอต่ายไปตรวจให้วันนั้นไงละ ส่วนชื่่อ ดช. เพราะน่าจะ Hn เก่าไม่ได้มานานแล้วเลยไม่ update (นามสกุล ตรง)

รายละเอียดเพิ่มเติมคือ หลังเกิดเหตุ ส.ต.ต.ซิ่งบิ๊กไบค์ชนหมอกระต่าย ประมาณว่าชนแล้วไปหาหมอตาที่รพ.ตำรวจ หวังขอใบรับรองอ้างว่าตามัว ปกติห้องตรวจก็จะเป็นคนพิจารณาว่าเข้าห้องตรวจให้เหมาะสมกับโรคที่ไปหา แล้วเวรหมอตาที่รับตรวจและปรึกษาโรคตาวันนั้นคือหมอกระต่าย พ.ญ.วราลัคน์

โดย หมอขอบ่นหน่อยเหอะ-AggressiveDoctor ยังได้ระบุ ชี้เเจงเพิ่มเติมด้วยว่า หมอตา ร.พ.ตำรวจ ฝากอธิบายว่าคนไข้มาตรวจตามหมอกระต่ายไม่ได้ แล้วเค้าเป็นเวรสำรอง แต่หมอที่เจอน่าจะพิจารณาแล้วไม่ฉุกเฉิน เลยนัดเป็นเคส opd มาตรวจวันนี้ แต่เจ้าตัวไม่มา ปล.ถ้าตามัวจริง ทำไมมันไม่มาตรวจละ

ขอบคุณที่มาจาก หมอขอบ่นหน่อยเหอะ-AggressiveDoctor

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ