เปิดภาพล่าสุด น้องยี่หวา บุตรสาวคนโต โจ๊ก โซคูล

เปิดภาพล่าสุด น้องยี่หวา บุตรสาวคนโต โจ๊ก โซคูล

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นและน่ารักเ็นอย่างมากซึ่งบ้านนี้เขามีบุตรสาวทั้งหมด 2 คนซึ่งแต่ละคนนั้นก็ต่างที่จะโตกันเป็นสาวกันหมดแล้วยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความสวยจริงๆนอกจากความสวย ความน่ารักของทั้งคู่แล้วนั้น

ก็มีความสามรถของทั้งคู่ก็ไม่เป็นสองรองใครเลยจริงๆล่ะค่ะ ซึ่งเชื่อว่าหลายๆคนนั้นก็เคยคุ้นหน้าคุ้นตาอย่างดีกับการอัดวิดีโอร้องเพลง 3 คนพ่อบุตรทั้ง 2 ลงยูทูบซึ่งมีเสียงอันไพเราะอย่างมากถอดแบบคุณพ่อมาเต็มๆเลยล่ะจ้า

สำหรับ น้องยี่หวา บุตรสาวคนโตของนักร้องดัง โจ๊ก โซคูล หรือ โจ๊ก กรภพจันทร์เจริญ ที่ตอนนี้อายุ 11 ขวบ และยังมีแววเป็นศิลปินตามลอยคุณพ่อ จับมือน้องสาว น้องยูจิน ออกซิงเกิลเพลงแรกคู่กันแล้วกับเพลง ตอนนั้น (Our Memories) แถมยอดวิวยังปังสุดๆ

ล่าสุด (23 มกราคม 2565) ก็ดูเหมือนความน่ารักของ น้องยี่หวา จะทำเอาคุณพ่อโจ๊กออกอาการกลุ้มไม่น้อยเพราะบุตรสาวสุดที่รักนั้นโตไวมาก เผลอแป๊บๆ ก็โตเป็นสาวแล้ว ออร่าความสวยขึ้นอย่างมาก แถมหน้าตายังถอดแบบคุณพ่อมาเป๊ะๆ

เรียกว่าแววดีมาแต่ไกล งานนี้คุณพ่อโจ๊กถึงกับออกปากอยากให้บุตรสาวโตช้าๆ ว่า ใครมีอาหารหนูน้อยสูตรโตช้าขายบ้างครับ @iam.yiwa9 โถ ดูท่าคุณพ่อต้องดูแลบุตรสาวคนสวยอย่างใกล้ชิดแล้วค่ะแต่ก็โดนแฟนๆ

เข้ามาคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ว่า เป็นสาวแล้ว เจอคุณพ่อหวงบุตรสาวแล้ว 1 อัตรา แต่น้องก็โตไวจริงๆ ค่ะ น่ารักมากๆ ด้วย ให้ทานไม่ทันแล้วค่ะ เพราะน้องเป็นสาวแล้วว ฯลฯ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ