ไม่อยากให้กลับไทย แฟนคลับที่โอมาน ตามถึงตัว อ้วน รีเทิร์น

ไม่อยากให้กลับไทย แฟนคลับที่โอมาน ตามถึงตัว อ้วน รีเทิร์น

เชื่อว่าหลายคนรู้จักเธอคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับนักแสดงและพิธีกรมากฝีมือ อ้วน รีเทิร์น หรือ อนันต์ เสมาทอง ที่ก่อนหน้านี้มีผลงานละครมาให้แฟนๆได้ติดตามอย่างมากมาย ด้วยบทบาทที่เด็ดดวง แซ่บทุกซีนให้แฟนๆหลายคนได้จดจำ

และยังถือเป็นอีกหนึ่งบุคคลในวงการบันเทิงที่ประสบความสําเร็จในทุกๆด้านไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก ธุรกิจส่วนตัวและงานในวงการบันเทิง เรียกว่าสวย รวย ครบทุกรสในชีวิตเลยทีเดียว

ล่าสุดเพิ่งจะบินไปเที่ยวปีใหม่มาที่ประเทศโอมาน ถึงกับไม่อยากให้กลับไทยกันเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า นี่ก็เพิ่งได้บินออกนอกประเทศในรอบสองปีหลังจากcv-19 เพราะปกติจะไปเที่ยวทุกปีช่วงหน้าเทศกาล

พอครั้งนี้ตัดสินใจบินไปเที่ยว ปรากฏว่าแฟนคลับที่โน่นคิดถึงมาก ไม่ว่าตัวแม่อ้วน จะปรากฏตัวที่ไหน จะมีคนไทยที่ไปทำงานที่โน่น ไปใช้ชีวิตที่โน่นแห่รุมขอถ่ายรูป บางคนบอกเห็นแม่อ้วนไลฟ์สดอยู่แถวๆที่พักถึงขนาดขับรถตาม ไปซื้อช่อดอกไม้มามอบให้ ทำเอาแม่อ้วนซึ้งใจปลื้มปริ่ม

ถูกยกฉายาให้เป็นแม่ของสาวสองไทยที่ไปอยู่ทั่วทุกมุมโลก อ้วน รีเทิร์น เผยว่า ตัวเองนั้นชอบมาเที่ยวโอมาน จนมีแฟนคลับเหนียวแน่นที่นี่คอยดูแลต้อนรับพาไปเที่ยวโน่นเที่ยวนี่

บางคนรักมากขนาดชวนมาลงทุนทำธุรกิจที่โอมาน แบบไม่ต้องลงทุนเงินสักบาทแต่ด้วยความสบายใจแม่อ้วนเลยปฏิเสธ แต่ถามว่าพอมาเที่ยวที่โอมานทีไร แฟนคลับที่โน่นต้องเรียกแม่ยอดดอยแทบทุกคนเพราะเรียกว่าละครเรื่องใบไม้ที่ปลิดปลิวคือเรื่องที่ทำให้หลายคนจดจำในบทแม่ยอดดอยได้

ไม่ได้ดังเฉพาะในแฟนคลับที่โอมาน แม่อ้วน ยังมีแฟนคลับเยอะมากในเวียดนามเพราะกระแสละครเรื่องดังกล่าวไปดังมากที่โน่น จนทำให้บรรดาสาวสองในหลายๆประเทศยกให้แม่อ้วนคือแม่ของสาวสอง

ซึ่งตัวพี่อ้วน เคยออกมาบอกว่า ก็ดีใจนะที่หลายคนจดจำเราได้และยกเราเป็นแม่ของสาวสอง หลายคนให้ความรักและนับถือไปไหนใครๆก็เรียกแม่ ขนาดคนเวียดนามที่มาเที่ยวมาทำงานที่ไทย เจอแม่อ้วน ยังต้องมาขอถ่ายรูปด้วย จะไม่ให้ปังได้ยังไง

ส่วนเรื่องละคร บอกเลยว่า แม่อ้วน งานวิ่งชนงานชุกไม่สนโควิด แค่ต้นปีมีละครเข้า 4 เรื่องแล้วจ้าแม่ คิวแน่นขนาดนี้ แม่บอกเลยว่าไม่เคยเหนื่อยกับการทำงานแม้อายุจะปาไปเลข 6 ที่สำคัญยังขยันไลฟ์สด เป็นดาราที่มีไฟในการทำงานตลอดเวลาใครอยากเข้าไปส่องแม่ ติดตามได้ทุกช่องทาง IG aun8 Fb anan semathong Page อ้วน รีเทิร์น Line 0819153111

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ