เผยภาพ พระนรวิชญ์ พร้อมพระพ่อ ร่วมงานหมอกระต่าย

เผยภาพ พระนรวิชญ์ พร้อมพระพ่อ ร่วมงานหมอกระต่าย

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่เป้นที่น่าสนใจกับสังคมในในขณะนี้ซึ่งเป็นที่พูดถึงกันอย่างมาก โดย พระนรวิชญ์ พระพ่อบิดา ร่วมฟังสวดอภิธรรมศพ หมอกระต่าย ก่อนที่ครอบครัวและเพื่อนหมอได้จุดเทียนเค้กวันเกิด และนำไปวางไว้หน้าโลงศพ ด้าน ผบก.คฝ. ยัน ส.ต.ต.มีความผิดวินัย

พร้อมตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง และยืนยันว่าบิ๊กไบค์มีสัญญาซื้อขาย เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 24 ม.ค. 65 ที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน พระนรวิชญ์ บัวดก หรือ (ส.ต.ต.นรวิชญ์) พร้อมพระพ่อ ที่เพิ่งเข้าพิธีอุปสมบทบวชพระ ที่วัดปริวาสราชสงคราม เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้หมอกระต่าย เมื่อช่วงบ่าย

ได้เดินทางมาร่วมฟังพระสวดอภิธรรมศพ พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล และภายหลังจากเสร็จพิธีสวดอภิธรรมศพ พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล ครอบครัวของหมอกระต่าย รวมถึงเพื่อนและแม่ของหมอกระต่ายที่นับถือศาสนาคริสต์ ได้ประกอบพิธีทางศาสนาคริสต์ต่อทันที

ส่วนกรณีเรื่องของเค้กวันเกิดของหมอกระต่ายนั้น ทางครอบครัวจะจุดเทียนเค้กและนำไปวางไว้หน้าโลงศพของหมอกระต่าย โดยส่วนนี้จะมีเพียงครอบครัวเป็นผู้จัดเท่านั้น ด้าน พล.ต.ต.นครินทร์ สุคนธวิท ผบก.อคฝ. เปิดเผยหลังร่วมงานว่า กรณีมีเจ้าของรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่ ส.ต.ต.นรวิญช์ ขี่

ออกมาโพสต์รถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ ไม่ได้ขายให้กับตำรวจ แต่ทำไมรถถึงไปอยู่กับตำรวจได้นั้น ยืนยันว่า รถมีสัญญาการซื้อขาย อีกทั้งยังมีชื่อของ ส.ต.ต.นรวิชญ์ อยู่ในใบสัญญาด้วย แต่อย่างไรก็ตาม จะมอบหมายให้พนักงานสอบสวน สน.พญาไท เข้าตรวจสอบผบก.อคฝ.

กล่าวอีกว่า คดีที่เกิดขึ้นถือว่ามีความผิดทางวินัย ตนเองในฐานะผู้บังคับบัญชาได้มีคำสั่งตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องดังกล่าวแล้วซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการ แต่จะมีโทษถึงขั้นไล่ออกหรือไม่นั้นยังตอบไม่ได้ ต้องดูผลการสอบสวนของกรรมการเป็นหลัก ยืนยันจะไม่มีการช่วยเหลือหรือเบี่ยงเบนประเด็นโดยเด็ดขาด

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ