น้ำฝน กุลณัฐ แชร์ประสบการณ์ของบุตรสาว

น้ำฝน กุลณัฐ แชร์ประสบการณ์ของบุตรสาว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ได้ยกครอบครัวไปอยู่ที่ต่างประเทศซึ่งก่อนหน้านี้ จากเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา น้ำฝน กุลณัฐ ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ติดCV พร้อมกับสามี ที่จังหวัดภูเก็ต อีกทั้งยังไม่ทราบถึงที่มา ว่าไปรับเจอมาจากที่ใด เพราะอยู่แต่ชายหาด เดินเล่น ไม่ได้พบปะใคร เพื่อนๆ ทุกคนก็ไม่มีใครเป็น

รวมถึง น้องทาเรีย บุตรสาววัย 4 ขวบกว่า ล่าสุด น้ำฝน กุลณัฐ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @namfonkullanut หลังจากที่ได้พาพร้อมครอบครัวเดินทางไปพักผ่อนและเยี่ยมญาติพี่น้อง ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และก่อนที่จะเดินทางกลับเมืองไทย น้ำฝน ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ น้องทาเรีย ติดCV

เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา Last day in LA at the park Hope we can go back Soon เมื่อแบบใหม่มาเราจะกลับมา ล้อเล่นน้า เรื่องมีอยู่ว่าทาเรียเป็นCV ไปเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม แต่ตอนนี้หายแล้วนะคะ อาการคือไม่สบายสูงสุดที่ 39.8 เป็นอยู่วันนึงประมาณ 24-28 ชม

แล้วก็หายเป็นปกติ วิ่งได้กินได้ แล้วก็จามบ้าง ส่วนแม่พ่อเพิ่งหายภูมิน่าจะยังดีอยู่มั้ง ก็เลยไม่ได้ติดทาเรีย ทั้งที่ไม่ได้ใส่แมสด้วย แถมนอนติดบุตรทุกวัน จนผ่านมา 3 วัน ญาติที่เราเพิ่งไปเจอโทรมาบอกว่าบวก ตอนนั้นก็ไม่คิดว่าทาเรียจะติด

เพราะตอนเราเป็นบุตรก็ไม่ติด เพราะอาการน้อยมาก จะพาไปเช็ค pcr ช่วงปีใหม่ก็คิวเต็มมาก คือ ต้องจองในเว็บ ผ่านไปสองวันถึงหาที่ตรวจได้ต้องพาไปตรวจคลีนิค แล้วกว่าจะได้ผลก็รอสามวันครบ 10 วันนับจากวันที่เป็น ทาเรียก็เลยเป็นCV แบบงงๆ ที่อเมริกาให้กักตัว 7-10 วัน แต่เห็นสามีว่าที่อเมริกาเปลี่ยนกฎแล้ว ถ้าใครเป็นCV

พอไม่มีอาการก็ให้อยู่บ้านต่ออีก 5 วัน ก็ออกจากบ้านได้แต่ต้องใส่แมส เค้าให้รับผิดชอบตัวเองและต่อสังคมกันเอง เพราะคนไม่สบายก็คงต้องออกไปซื้อเองซินะ วิธีรักษาคือกินตามอาการแค่นั้น

แต่ ถ้ามีอาการหนักจริงๆ ถึงไปหาหมอ เอาจริงๆ ประเทศไทยคือดีมาก หาหมอง่าย ก็ดีที่ทาเรียไม่สบายมาก แค่วันเดียวแล้วกว่าจะได้ผลก็หลายวันและอื่นๆ อีก ไม่งั้นอีแม่นอยตอนบุตรไม่สบายแน่ talyawinter

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ