โน้ส อุดม บวชเงียบ 7 เดือน

โน้ส อุดม บวชเงียบ 7 เดือน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนมากความสามารถที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การในช่วงนี้ไม่น้อยจึงได้หันมาพึ่งทางธรรม บวชเงียบได้สักระยะหนึ่งแล้ว สำหรับ โน้ส-อุดม แต้พานิช หลังสถานการณ์ในช่วงนี้ยังไม่ดีขึ้น

ทำให้ต้องออกมาประกาศเลื่อนการแสดง SINGER proudly presents DEAW 13 ออกไปก่อน เพื่อรอให้สถานการณ์ดีขึ้น กระทั่งเฟซบุ๊กเพจ ได้ทำการโพสต์ภาพ โน้ส อุดม ขณะห่มผ้าเหลืองเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์

พร้อมแนบข้อความระบุว่า ขอร่วมอนุโมทนบุญ กับ พระโน้ต อุดม ด้วยค่ะ ตอนนี้ท่านบวชเป็นพระโดยมีชื่อว่า อธิจิตโต แปลว่า ผู้มีจิตสูง สาธุ ๆ นะคะ ลูกเพจส่งรูปนี้มา ไม่แน่ใจว่าบวชวัดไหน ใครมีข้อมูลเพิ่มเติมแจ้งมาได้นะคะ

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา พระโน๊ต อุดม เข้าสู่ทางธรรม โดยอุปสมบท ณ วัดถ้ำพระบำเพ็ญบุญ อำเภอพาน จังหวัดเชียงราย โดยใช้ชื่อว่า อธิจิตฺโต แปลว่า ผู้มีจิตสูง จนถึงวันนี้ 24 มกราคม 2565 นับว่าเป็นเวลาร่วม 7 เดือนแล้ว ที่ พระโน๊ต อุดม

ยังคงเดินทางสายกลาง เข้าสู่ทางธรรมอย่างแท้จริง ล่าสุด แอร์ ลิ่มสกุล หรือ แอร์ The Mousses ได้ออกมาอัพเดทภาพปัจจุบันของ พระโน้ส อุดม พร้อมกับเขียนข้อความบรรยายไว้ว่า

วันนี้โชคดีมากที่ได้เจอหลวงพี่โน้ตพอดี ได้มีโอกาสสนทนากับท่านเล็กน้อย ดีใจมากๆ ครับ หลวงพี่โน้ตท่านยังบอกว่า ตอนนี้บวชมา 7 เดือนแล้ว และท่านยังคงจะอยู่ต่อไปเรื่อยๆ ตอนนี้ยังมีความสุขดีครับ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ