เปิดคำสารภาพล่าสุด ตำรวจชนหมอกระต่าย รับไม่ได้ทั้งโซเชียล

เปิดคำสารภาพล่าสุด ตำรวจชนหมอกระต่าย รับไม่ได้ทั้งโซเชียล

จากกรณีที่เมื่อวันที่ วันที่ 23 มกราคม 2565 ได้มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์สีแดง ชนคนเดินข้ามถนน บริเวณทางม้าลาย หน้าสถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์ ต่อมาจึงทราบว่าคนขับนั้นเป็นตำรวจ ยศ ส.ต.ต. ส่งผลให้ หมอกระต่าย หรือ เเพทย์หญิงวราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ล่าสุด พ.ต.ท.วิทยากร สุวรรณเรืองศรี รองผกก.(สอบสวน) สน.พญาไท เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ ส.ต.ต.นรวิชญ์ ได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ จากนั้นได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน ก่อนเจ้าหน้าที่ได้ทำการแจ้งข้อกล่าวหา ส.ต.ต.นรวิชญ์ กระทำผิดข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พร้อมกับปล่อยตัวโดยไม่ต้องใช้หลักประกัน เนื่องจากผู้ต้องหาเข้ามอบตัวและมีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง

พ.ต.ท.วิทยากร กล่าวต่อว่า เบื้องต้น ส.ต.ต.นรวิชญ์ ให้การรับสารภาพ แต่รายละเอียดของคำให้การไม่สามารถเปิดเผยได้ โดยพนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน ผลการตรวจศพ ผลการตรวจสภาพรถ และภาพจากกล้องวงจรปิด ที่เป็นหลักฐานยืนยันอย่างชัดเจนว่าผู้ขับขี่กระทำผิดขับรถโดยประมาทหรือไม่ ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดส่งให้อัยการพิจารณาเพื่อยื่นฟ้องต่อศาลต่อไป

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณหน้าโรงพยาบาลสถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์ ถนนพญาไท พบทางม้าลายที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าสถาบันดังกล่าว ห่างจากแยกพญาไท 200 เมตร และจุดที่ร่างของพญ.วราลัคน์ กระเด็นออกมาห่างจากทางม้าลายประมาณ 15 เมตร นอกจากนี้ พบว่าที่ด้านบนป้ายชื่อของสถาบันฯ มีกล้องวงจรปิดจำนวน 2 ตัว และเป็นจุดที่คาดว่าน่าจะบันทึกเหตุการณ์ทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุได้ชัดเจน

ขณะที่บิดาของแพทย์หญิงวราลัคน์ ตั้งข้อสังเกต และยังสงสัยว่า ในวันเกิดเหตุมีการตรวจวัดแอลกอฮอล์สิบตำรวจตรีคู่กรณีหรือไม่

ล่าสุด 24 ม.ค. 65 มีความคืบหน้าจากทางด้าน ส.ต.ต.นรวิชญ์ ได้เปิดใจกับทาง รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ โดยเจ้าตัวยอมรับผิดและขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต พร้อมเผยเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุว่า ตนเองขับมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ตามหลังรถตู้มา โดยตนเองกำลังเดินทางไปกินข้าวที่อนุสาวรีย์ชัยฯ ระหว่างนั้นตนเองแซงเบี่ยงออกมาเลนขวา มีรถตู้จอดบังทำให้ไม่เห็นคนเดินข้ามทางม้าลาย ยืนยันขับขี่มาด้วยความเร็ว 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ตนเบรกไม่ทัน ทำให้รถพุ่งชนหมอกระต่ายอย่างจัง ด้วยความที่ตนเห็นกระชั้นชิดมากทำให้เบรกไม่ได้ หลบไม่ได้จริงๆ
ส.ต.ต.นรวิชญ์ กล่าวต่อว่า ณ เวลานั้นไม่เห็นร่างของหมอกระต่ายที่กระเด็นไปไกลเพราะตนเองก็วูบไปเหมือนกัน ตนได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอกบริเวณแขนขวา และซี่โครงขวา พอฟื้นขึ้นมาตนก็รีบไปดูหมอกระต่าย ซึ่งนอนอยู่กลางถนน
ตนรู้สึกผิดมาก เสียใจมาก ยอมรับผิดทุกอย่าง ขอโทษครอบครัวของหมอกระต่าย หลังเกิดเหตุตนได้ไปงานศพเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และแสดงความเสียใจที่ตนได้กระทำ แต่ยังไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับพ่อแม่ของหมอกระต่ายมากนัก โดยวันที่อยู่โรงพัก ตนได้กราบขอโทษคุณพ่อคุณแม่ของหมอกระต่ายไปแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ