เพจดังงัดหลักฐานเด็ดเเฉ ส.ต.ต.หลังชน หมอกระต่าย

เพจดังงัดหลักฐานเด็ดเเฉ ส.ต.ต.หลังชน หมอกระต่าย

จากกรณีที่เมื่อวันที่ วันที่ 23 มกราคม 2565 ได้มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์สีแดง ชนคนเดินข้ามถนน บริเวณทางม้าลาย หน้าสถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์ ต่อมาจึงทราบว่าคนขับนั้นเป็นตำรวจ ยศ ส.ต.ต. ส่งผลให้ หมอกระต่าย หรือ เเพทย์หญิงวราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ล่าสุด พ.ต.ท.วิทยากร สุวรรณเรืองศรี รองผกก.(สอบสวน) สน.พญาไท เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ ส.ต.ต.นรวิชญ์ ได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ จากนั้นได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน ก่อนเจ้าหน้าที่ได้ทำการแจ้งข้อกล่าวหา ส.ต.ต.นรวิชญ์ กระทำผิดข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พร้อมกับปล่อยตัวโดยไม่ต้องใช้หลักประกัน เนื่องจากผู้ต้องหาเข้ามอบตัวและมีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง

พ.ต.ท.วิทยากร กล่าวต่อว่า เบื้องต้น ส.ต.ต.นรวิชญ์ ให้การรับสารภาพ แต่รายละเอียดของคำให้การไม่สามารถเปิดเผยได้ โดยพนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน ผลการตรวจศพ ผลการตรวจสภาพรถ และภาพจากกล้องวงจรปิด ที่เป็นหลักฐานยืนยันอย่างชัดเจนว่าผู้ขับขี่กระทำผิดขับรถโดยประมาทหรือไม่ ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดส่งให้อัยการพิจารณาเพื่อยื่นฟ้องต่อศาลต่อไป

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณหน้าโรงพยาบาลสถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์ ถนนพญาไท พบทางม้าลายที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าสถาบันดังกล่าว ห่างจากแยกพญาไท 200 เมตร และจุดที่ร่างของพญ.วราลัคน์ กระเด็นออกมาห่างจากทางม้าลายประมาณ 15 เมตร นอกจากนี้ พบว่าที่ด้านบนป้ายชื่อของสถาบันฯ มีกล้องวงจรปิดจำนวน 2 ตัว และเป็นจุดที่คาดว่าน่าจะบันทึกเหตุการณ์ทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุได้ชัดเจน

คืบหน้าล่าสุดนั้นทางเพจ เพจ หมอขอบ่นหน่อยเหอะ ได้โพสต์ภาพและข้อความแฉหลักฐานสุดพีค หลังจาก ส.ต.ต. นรวิชญ์ ไปตรวจตาหลังก่อเหตุ อ้างว่าตามัว สุดท้ายหมอเวรก็คือ หมอกระต่าย ก่อนที่เพื่อนจะตามหาและทราบภายหลังว่าหมอกระต่ายเสียชีวิตแล้วจากอุบัติเหตุดังกล่าว

เผื่อใครต้องการหลักฐานว่าวันนั้นไปตรวจจริงมั้ย

มีใบนัดวันนี้เพราะ ไม่มีหมอต่ายไปตรวจให้วันนั้นไงละ

ส่วนชื่่อ ดช. เพราะน่าจะ Hn เก่าไม่ได้มานานแล้วเลยไม่ update (นามสกุล ตรง)

พิ่มเติมคือ หลังเกิดเหตุ ส.ต.ต.ซิ่งบิ๊กไบค์ชนหมอกระต่าย ประมาณว่าชนแล้วไปหาหมอตาที่รพ.ตำรวจ หวังขอใบรับรองอ้างว่าตามัว ปกติห้องตรวจก็จะเป็นคนพิจารณาว่าเข้าห้องตรวจให้เหมาะสมกับโรคที่ไปหา แล้วเวรหมอตาที่รับตรวจและปรึกษาโรคตาวันนั้นคือหมอกระต่าย พ.ญ.วราลัคน์  

โพสต์ดังกล่าว

โดย หมอขอบ่นหน่อยเหอะ-AggressiveDoctor ยังได้ระบุ ชี้เเจงเพิ่มเติมด้วยว่า หมอตา ร.พ.ตำรวจ ฝากอธิบายว่าคนไข้มาตรวจตามหมอกระต่ายไม่ได้ แล้วเค้าเป็นเวรสำรอง แต่หมอที่เจอน่าจะพิจารณาแล้วไม่ฉุกเฉิน เลยนัดเป็นเคส opd มาตรวจวันนี้ แต่เจ้าตัวไม่มา ปล.ถ้าตามัวจริง ทำไมมันไม่มาตรวจละ

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ หมอขอบ่นหน่อยเหอะ-AggressiveDoctor

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ