ร้านอาหารโต้ชี้แจง บิลค่าอาหาร 3 หมื่น

ร้านอาหารโต้ชี้แจง บิลค่าอาหาร 3 หมื่น

จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวของหนุ่มที่เจอค่าเช็คบิลอาการเกือบ 3 หมื่น บาท และทำการร้องขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ ซึ่งทางเจ้าของโพสต์ได้ทำการค่ามัดจำไว้แล้ว 1 หมื่นบาท

แต่หลายคนยังตั้งขอสงสัยเกี่ยวกับผู้โพสต์นี้ ว่ามันยังมีค่าจัดสถานที่และค่าดนตรีสดอีกด้ว ซึ่งเขาได้บอกอีกว่า ช่วงเย็นวันที่ 21 มกราคาที่ผ่านมาได้จัดงานเลี้ยงสังสรรค์วันเกิดให้กับเพื่อนที่ร้านอาหารดังกล่าว

ไปกัน 30 คน สั่งเมนูอาหารแบบเหมาจ่าย นั่งดื่มกิน 4 ชั่วโมง และไม่ได้ติดใจเรื่องราคา ติดใจแค่ปริมาณอาหารที่น้อยเกินความเป็นจริง ต่อมาเจ้าของร้านอาหารชื่อดัง เปิดเผยว่า ยืนยันว่ามีการตกลงราคากันก่อนที่ลูกค้าจะมาจัดเลี้ยงตามราคาที่ระบุตามบิล

ทางร้านใช้วัตถุดิบทำอาหารที่มีคุณภาพตามลูกค้าสั่ง โดยใช้น้ำมันมะกอกขวดละ 2,000 บาท ใช้ทอดไก่ทอดน้ำปลาให้ ไม่มีเจตนาจะฉวยโอกาสขึ้นราคา และคิดราคาแพงเกินจริง

อาจมีความผิดพลาดเรื่องปริมาณ พร้อมที่จะเจรจากับลูกค้า ลดราคาให้ตามสัดส่วน และพร้อมที่จะไม่คิดเงินที่เหลือหากลูกค้าไม่พอใจ และขอความเมตตาจากลูกค้า หากผิดพลาดขอกราบขอโทษลูกค้า

ส่วนบิลที่คิดเงินลูกค้าระบุว่าแพง จะมีการตรวจสอบพิจารณาตามความเป็นจริง ส่วนกรณีผู้โพสต์ให้ไปพบ สคบ.และพาณิชย์จังหวัดด้วย ขอรวบรวมเอกสารและภาพกล้องวงจรปิดที่ร้าน พร้อมที่จะชี้แจงและเผชิญหน้าในวันพรุ่งนี้ หากเดินทางกลับจากต่างจังหวัดทัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ