สิบตำรวจตรี บวชให้หมอกระต่าย

สิบตำรวจตรี บวชให้หมอกระต่าย

จากกรณีของการจากไปของ พญ.วราลัคน์ ที่ได้จากไปตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุด เพจ ดาวแปดได้โพสต์ความคืบหน้าล่าสุดระบุว่า บวชให้หมอกระต่าย (24 ม.ค.2565) รายงานข่าวแจ้งว่า ส.ต.ต.นรวิชญ์ บัวดก ผบ.หมู่กองร้อยที่ 2 กก.อารักขา 1 บก.อคฝ. ผู้ถูกกล่าวหาในคดีขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ทำให้ พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือหมอกระต่าย ได้จากไปในเวลาต่อมา

โพสต์ดังกล่าว

เมื่อเวลา 15.00น. วันที่ 24 ม.ค.65 ที่ศาลา 3 วัดพระศรีวรมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศก่อนงาน พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล บรรยากาศในงานยังเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ซึ่งมีญาติผู้หมอกระต่าย เดินเข้ามาร่ำไห้และกอดกับครอบครัวหมอกระต่าย โดยในวันนี้ยังเป็นวันคล้ายวันเกิดของหมอกระต่ายอีกด้วย

โดยวันนี้ ส.ต.ต.นรวิชญ์ และ ร.ต.ต.นิคม บัวดก ตำรวจ สน.ปทุมวัน ซึ่งเป็นพ่อ เข้าพิธีอุปสมบท ที่วัดปริวาสราชสงคราม ซ.พระราม 3 ซอย 30 ถ.พระราม 3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพฯ เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับหมอกระต่าย ซึ่งยังไม่มีกำหนดการสึกแต่อย่างใด

สิบตำรวจตรี บิ๊กไบค์ บวชให้ หมอกระต่าย

นพ.อนิรุทธ์ สุภวัตรจริยากุล พ่อของหมอกระต่าย กล่าวว่า หาก ส.ต.ต.นรวิชญ์ จะบวชให้หมอกระต่าย ครอบครัวก็ไม่ห้าม แต่ให้ไปบวชของเขาเอง ไม่เกี่ยวกับงานของเรา มองว่าเขาอยากจะทำบุญให้กับลูกสาว ก็ขอบคุณในน้ำใจของเขา ขอร่วมอนุโมทนาด้วย และหากจะมาร่วมงานจนถึงวันฌาปนกิจก็มาในฐานะแขกได้ ไม่ได้ว่าอะไร ถือเป็นเกียรติกับเราด้วย อย่างไรก็ตาม วานนี้มีนายตำรวจเข้ามาร่วมในงานพิธีคืนแรก แต่ยังไม่เห็นส.ต.ต.นรวิชญ์

นพ.อนิรุทธ์ กล่าวว่า ส่วนวันคล้ายวันเกิดหมอกระต่าย วันนี้เตรียมทำบุญทำสังฆฑานไปให้ ซึ่งปกติเราจะทานอาหารร่วมกันและทานเค้ก แต่ปีนี้ก็เตรียมเค้กไว้ให้เขาดู เขาชอบอาหารฝีมือพ่อ บางทีถ้าไม่สะดวกทำให้ ก็จะซื้ออาหารมาทานที่บ้าน หรือออกไปทานข้างนอก แต่ของพิเศษที่เขาชอบ ตนไม่รู้จัก เป็นของสวยๆ งามๆ ซึ่งน้องสาวเขารู้จักดี

ส่วนเรื่องคดีก็ขอให้ตำรวจทำตามหน้าที่ ไม่น่าจะมีการเบี่ยงประเด็นอะไร ขอเคลียร์เรื่องพิธีตรงนี้ให้เสร็จก่อน แต่ตอนนี้ไม่ขอตอบว่ายังศรัทธาในกระบวนการยุติธรรมไทยหรือไม่ ต้องตามดูต่อไป นพ.อนิรุทธ์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันเดียวกัน ส.ต.ต.นรวิชญ์ พร้อมบิดาเป็นตำรวจ สน.ปทุมวัน ได้ปลงผมและเข้าพิธีบวช ที่วัดปริวาสราชสงคราม เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับหมอกระต่าย โดยทั้งส.ต.ต.นรวิชญ์ และบิดา ก็อยู่ในอาการเศร้าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขอบคุณ ดาวแปดแฉก และข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ