แก๊งนางฟ้า รวมตัวฉลองวันเกิด พอลล่า

แก๊งนางฟ้า รวมตัวฉลองวันเกิด พอลล่า

เรียกได้ว่าเป็นอีกแก๊งเพื่อนรักที่ได้คบหากันมาอย่างยาวนานซึ่งแต่ละคนนั้นก็สวยๆทั้งนั้นแม้ว่าช่วงหลังๆ มานี้ เหล่าสาวๆ แก๊งนางฟ้า ที่ประกอบไปด้วยดาราระดับตัวท็อปของวงการ ไม่ว่าจะเป็น เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร พอลล่า เทเลอร์ แอน อลิชา เจนสุดา ปานโต นานา ไรบีนา และ วุ้นเส้น วิริฒิพา

อาจจะนัดรวมตัวแบบครบแก๊งกันยากนิดนึง เพราะต่างคนต่างติดภารกิจส่วนตัว ยิ่งตอนนี้สมาชิกในแก๊งต่างมีครอบครัวกันเกือบหมดแล้ว เลยต้องใช้เวลาไปกับการดูแลบุตร และสามีซะส่วนใหญ่ ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาว่างตรงกันหรือนัดรวมตัวครบแก๊งกันสักเท่าไหร่นัก

แต่ล่าสุด ก็ทำเอาแฟนๆ ดีใจกันยกใหญ่ เมื่อได้เห็นแก๊งเพื่อนสาวรวมตัวกันแบบครบทีม เพื่อจัดดินเนอร์ฉลองวันเกิดอายุครบ 39 ปีให้กับคุณแม่บุตรสาม พอลล่า เทเลอร์ ที่ร้านอาหารหรูบนดาดฟ้าเห็นวิวสวยเมืองกรุงฯ

โดยคุณแม่บุตร 2 นานา ไรบีนา ได้โพสต์อินสตาแกรม @nanarybena เผยภาพและคลิปให้แฟนๆ ได้ชมกัน พร้อมเขียนแคปชั่นอวยพรวันเกิด พอลล่า ทั้งยังบอกด้วยว่า เป็นการเลี้ยงวันเกิดไปพร้อมกับเลี้ยงรุ่น

Happy Birthday @paulataylorbuttery เลี้ยงวันเกิดไปพร้อมเลี้ยงรุ่น So nice to see you guys last night ไม่ได้เจอกันบ่อยๆ ไม่ได้ต้องคุยกันทุกวัน

แต่ต่อกันติดเสมอ มิตรภาพพวกเราเหมือนดั่งญาติผู้ใหญ่ friendforever @janienineeleven @vjwoonsen @ann_laisuthruklai @janesuda

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ