วัน อยู่บำรุง ทนไม่ไหว ตร.ชน หมอกระต่าย ได้ประกันตัว

วัน อยู่บำรุง ทนไม่ไหว ตร.ชน หมอกระต่าย ได้ประกันตัว

จากกรณี ส.ต.ต.นรวิชญ์ บัวดก ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 2 กองกำกับการ 1 กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน (กก.1 บก.อคฝ.) ขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ ยี่ห้อดูคาติ รุ่นมอนสเตอร์ ทะเบียน 1กผ9942 เชียงราย ชน พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือ หมอกระต่าย จักษุแพทย์ ภาควิชาจักษุวิทยา คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขณะกำลังเดินข้ามทางม้าลาย จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

วันที่ 23 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลัง พญ.อรวีณัฏฐ์ นิมิตรวงศ์สกุล จักษุแพทย์ หัวหน้าศูนย์ตาปลอม โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) ได้โพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับ จักษุแพทย์ ลงในเพจ รู้เรื่องตา-ตาปลอม และระบุว่าหมอจักษุแพทย์ในประเทศไทยมีน้อยมาก รวมทั้งยังพูดถึง หมอกระต่ายว่า น้องเป็นหมอสาขาที่ขาดแคลน และเป็นหมอที่ตั้งใจเรียนสาขาย่อยถึง 2 สาขาในคนเดียวกัน ซึ่งจะสามารถช่วยเหลือผู้ป่วยทางตาได้มาก ทั้งสาขาจอตา ที่ในประเทศมีประมาณ ร้อยคนเศษ และสาขาม่านตาอักเสบที่ในประเทศมีอยู่ไม่กี่สิบคน น่าจะไม่ถึง 50 คนทั้งประเทศด้วยซ้ำไป

โดยหลังเกิดเหตุ ส.ต.ต.นรวิชญ์ บัวดก ได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ จากนั้นได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน ก่อนเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ส.ต.ต.นรวิชญ์ กระทำผิดข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พร้อมกับปล่อยตัวโดยไม่ต้องใช้หลักประกัน เนื่องจากผู้ต้องหาเข้ามอบตัวและมีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง จากการสอบปากคำเบื้องต้น ส.ต.ต. นรวิชญ์ ให้การรับสารภาพ นั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วัน อยู่บำรุง โพสต์ข้อความว่า ชนคนตาย ได้รับการปล่อยตัว โดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน! ผมเคยมีคดีทำร้ายร่างกาย (ไม่สาหัส) เมื่อปี 61 นั่งรถส่วนตัวจากบ้านไปมอบตัวที่กองปราบ พร้อมยื่นเงินสดประกัน ตำรวจไม่ให้ จับผมขังคุกหนึ่งคืน แถมค้านประกันตัวผมด้วย วันรุ่งขึ้นประกันตัวที่ศาล ศาลเมตตาให้ประกัน ปล.ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวคุณหมอกระต่ายด้วยครับ

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ วัน อยู่บำรุง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ