เตรียมตัวเข้าวิวาห์ เปิด 6 ว่าที่เจ้าสาวคนใหม่ ต้อนรับปีขาล 2565

เตรียมตัวเข้าวิวาห์ เปิด 6 ว่าที่เจ้าสาวคนใหม่ ต้อนรับปีขาล 2565

เหล่าดาราสาวในวงการบันเทิง กำลังเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวในปีนี้กันหลายคนเลยทีเดียว บางคนก็ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสวยๆมาให้ชมกันแล้วด้วย งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

6 แอร์ ภัณฑิรา

กลายเป็นว่าที่เจ้าสาวไปเป็นที่เรียบร้อย หลังเพิ่งมีโมเมนต์ถูกแฟนหนุ่มสุดหล่อ ไอซ์ รัชชสิทธิ์ คุกเข่าขอแต่งงานที่รีสอร์ทหรูกลางทะเลทราย เมื่อไม่กี่วันมานี้ หลังจากคบหากันมานาน 2 ปี

ซึ่งบรรยากาศก็อบอวลไปด้วยความรัก และโรแมนติกเป็นอย่างมาก ในขณะที่เพื่อนๆก็เข้ามาร่วมยินดีใน ig อย่างมากมายด้วยเช่นกัน งานนี้แม้จะยังไม่บอกแพลนแต่งงานที่ชัดเจน แต่เธอก็เกริ่นๆไว้ว่าน่าจะเป็นกลางปีนั่นเอง

5 อาย กมลเนตร

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่กำลังจะสละโสดกับเขาเช่นเดียวกัน หลังจากที่นักร้องหนุ่ม ว่านไฉ อคิร ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอสาวอาย แต่งงาน กลางป่าสุดโรแมนติก หลังจากเพิ่งเปิดตัวว่าคบหาดูใจกันเพียง 1 ปี

ซึ่งทั้งคู่นั้นรู้จักกันมานานกว่า 10ปีแล้ว ก่อนจะขยับความสัมพันธ์มาเป็นแฟนกันจนทุกวันนี้ แถมฤกษ์แต่งงานของทั้งคู่ก็ระหว่าง มีนาคม - พฤษภาคมนี้แล้วด้วย

4 มะปราง วิรากานต์

ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาวอีกหนึ่งคน สำหรับสาวมะปราง ที่เมื่องช่วงปลายปีที่ผ่านมา เธอก็ถูกแฟนหนุ่มนอกวงการ ดีกรีนายตำรวจ คุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางพยานรักอย่างครอบครัวทั้งสองฝ่าย ที่เล่นเอาสาวมะปรางถึงกับน้ำตาไหลด้วยความตื้นตัน แถมคู่นี้ยังปล่อยรูปพรีเวดดิ่งมาให้ได้ชมแล้วด้วย เรียกได้ว่างดงามสมกับเป็นเจ้าสาวเลยจริงๆ

3 ปราง กัญญ์ณรัณ

คู่รักมาราธอน 10 ปี ที่เคยเลิกกันไปถึง 2 ปี แต่สุดท้ายแล้วแต่สุดท้ายก็กลับมาคบกันอีกครั้งและสวีทกันหนักกว่าเดิม จนกระทั่งเมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน 2554

ทางด้านหนุ่มโต้งก็ได้ทำการคุกเข่าขอแต่งงานสาวปรางแต่งงานขณะเกี่ยวก้อยกันไปเที่ยวพักผ่อนที่นิวยอร์กประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นบรรากาศที่โรแมนติกสุดๆ ท่ามกลางความยินยินของเพื่อนกับเจ้าสาวคนใหม่คนนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว

2 ดิว อริสรา

นางร้ายคนสวยที่กลายเป็นว่าที่เจ้าสาวต้อนรับปีขาลเลยทีเดียว เพราะเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา เธอได้ถูกแฟนหนุ่มอย่างเซบาสเตียนลีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางทะเลทรายในทริปเที่ยวประเทศดูไบสุดโรแมนติก

หลังจกาคบหาดูใจกันได้เพียง 1 ปี ในจขณะที่เพื่อนๆก็ร่วมแสดงความยินดีอย่างมากมาย ส่วนแพลนแต่งงาจะเป็นเมื่อไหร่ก็ต้องรอสาวดิวมาแจ้งให้ทราบต่อไปค่ะ

1 ใบเฟิร์น อัญชสา

นางสาวคนสวยที่ตอนนี้ก็ได้กลายเป็นว่าที่เจ้าสาวไปแบบสดๆร้อนๆ เพื่อนวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมานี้เอง เธอได้เผยภาพโมเมนท์ถูกแฟนหนุ่มนอกวงการสวมแหวนขอแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อย

พร้อมแคปชั่นที่ว่า 6 เดือนก่อนเธอตอบ Yes และจนถึงตอนนี้เธอไม่เคยเสียใจ ของคุณที่ทำให้โชคดีที่สุด ท่ามกลางคงามยินดีจากแฟนๆและเพื่อนๆมากมายเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ