หมวย สุภาภรณ์ ยิ้มออกอีกครั้ง

หมวย สุภาภรณ์ ยิ้มออกอีกครั้ง

เรียกได้ว่ายังคงเป็นเรื่องที่มีผู้นนั้นยังคงให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก หลังจากที่ข่าวชีวิตตกยากของ หมวย สุภาภรณ์ ถูกเผยออกไป ปรากฏว่ามีคนยื่นมือช่วยเหลือมากมาย ล่าสุด 21 ม.ค. พี่หมวย เปิดใจอีกครั้ง ซาบซึ้งใจที่มีคนเห็นคุณค่า กำลังใจมาเต็ม เหมือนมองเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์

พร้อมทั้งยืนยันไม่ขอรับบริจาคแต่ขอโอกาสทำงานเพื่อให้มีรายได้ โดย พี่หมวย เผยว่า มันเกินคาด ทุกคนเข้ามาและให้กำลังใจเราหมดเลย ทั้งๆ ที่เราทำตัวเองไปแล้วว่าไม่มีค่า แต่ทุกคนมาให้ค่าเรา ก็รู้สึกซาบซึ้งใจ ส่วนเรื่องราวทั้งหมดที่พูดไป เพียงแค่อยากจะแชร์ประสบการณ์ เพราะมันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริงกับชีวิตเรา

ถ้ามีประโยชน์กับใครหลายคนก็จะรู้สึกดีใจมาก ทุกๆ คอมเมนต์ที่ส่งเข้ามาให้กำลังใจ ได้นั่งอ่านเองทั้งหมดมีพี่ในวงการ พี่ปราบ ยุทธพิชัย โอนเงินมาให้ อยากขอขอบพระคุณ พี่ปราบ รู้สึกซาบซึ้งมาก เพราะเราไม่ได้เจอกันหลายสิบปี เขาไม่ต้องช่วยเราก็ได้ แต่เขาขอช่วย เราก็ตอบกลับไปว่า พี่จ๋า หมวยไม่ได้เปิดรับบริจาคนะจ๊ะ พี่เขาก็ตอบกลับมาว่า

ถือว่าพี่เป็นพี่นะ พี่ขอช่วยหมวยเท่าที่พี่รู้ว่าจะช่วยทางไหนได้ สุดท้ายพี่ปราบก็โอนเงินมาให้ ทำให้เดือนหน้าเรามีกินแล้ว ขอบพระคุณมากจริงๆ พี่หมวยยืนยันว่าไม่ได้เปิดรับบริจาค แต่ทุกคนมีน้ำใจกับเรา และตอนนี้มีคนช่วยอุดหนุนผลิตภัณฑ์ของเราด้วย ยืนยันว่าจะใช้หนี้ให้กับทุกคน ไม่คิดหนีแน่นอน ขอแค่โอกาสให้ได้ทำงาน

วันนี้ใจพองโตเท่าฟ้าที่ได้รับโอกาส เพราะรู้ว่ามันไม่ได้มาทุกวันอย่างที่เคยพูดไป ทำให้ชีวิตน้อยๆ ชีวิตหนึ่งได้ต่อยอด ขอบพระคุณทุกคนมากค่นอกจากนี้ หมวย สุภาภรณ์ ยังได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก หมวย สุภาภรณ์ คำนวณศิลป์ มาแล้ว เผยภาพไปทำบุญที่วัด

พร้อมข้อความว่า ขออนุโมทนาบุญที่หมวยทำในวันนี้ ขอให้ทุกท่านได้รับบุญกุศลนี้โดยทั่วกัน ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้หมวย ขอขอบคุณ พี่ปราบ และ เจค ศตวรรษ ที่ไม่เคยลืมพี่ลืมน้องลืมเพื่อน และทุกช่องทุกรายการที่ติดต่อเข้ามา ขอให้กัลยาณมิตรทุกท่านจงสำเร็จๆๆ ทุกท่านเทอญ สาธุ ตอนนี้หมวยดีขึ้นมากแล้วค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ