เท่ง เถิดเทิง หอบพวงมาลัยเงินสดยินดีบุตรชาย

เท่ง เถิดเทิง หอบพวงมาลัยเงินสดยินดีบุตรชาย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นและมีเสียงหัวเราะกันเยู่เสมอซึ่งก่อนหน้านี้ โหงวเฮ้ง บุตรชายคนโตของศิลปินตลกชื่อดัง เท่ง เถิดเทิง เพิ่งจะหอบเงิน 2 แสนบาท ทำเซอร์ไพรส์เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ จน คุณแม่มาลา ออกอาการปลาบปลื้มใจสุด

ในขณะที่ พ่อเท่ง ก็ได้พูดถึงบุตรชายคนนี้ว่า จริงๆ ก็น่าชื่นใจนะ ที่บุตรเขาทำงาน พอเริ่มโตก็สอนตัวเอง เขาเริ่มรู้สึก เริ่มถ่ายทอดความรู้สึก คำพูดเป็นตัวอักษรจะดูแล ถึงเวลาที่เขาจะต้องดูแลพ่อแม่แล้วคนเป็นพ่อเป็นแม่คนน่ะ อยากได้ไหมเนี่ย ก็เก็บไว้ให้บุตรแหละ

ใช้กินอะไรแบบนี้ แต่สิ่งที่มากไปกว่านี้มันน่าภูมิใจ แทนที่เด็กวัยรุ่นจะเก็บเงินไปเที่ยว ไปเปย์ เขาก็ยังมีเก็บ สองแสน ปลื้ม ไม่ปลื้มได้ไง งานก็ไม่ได้เป็นลูกน้องใคร เป็นเจ้านายตัวเอง ก็โอเค ดี เรามารอดูวันพ่อ วันพ่อน่ะ แม่สองแสน เดียวกันด้วยมันต้องแรงกว่านี้

หมดกับเขามาเยอะ ไปอยู่ต่างประเทศหมดเท่าไหร่ สิบกว่าล้านแหนะ แต่โอเค ดีๆ เดือนธันวา อีกกี่เดือนเนี่ย วันพ่อ นั่งนับวัน ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้สร้างความภาคภูมิใจให้กับครอบครัวอีกครั้ง หลังเรียนจบปริญญาตรี เข้ารับปริญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

งานนี้ พ่อเท่ง แม่มาลา ก็ได้หอบดอกไม้ช่อโต รวมถึงพวงมาลัยเงินสดไปร่วมแสดงความยินดีกับบุตรชาย ก่อนที่ แม่มาลา จะเผยโมเมนท์ครอบครัวสุดอบอุ่นในอินโซเชียลที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีมากมายเลยทีเดียว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ