บาสตี้ เปิดใจกรณีโพสต์ภาพกับบุตร

บาสตี้ เปิดใจกรณีโพสต์ภาพกับบุตร

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่ผู้คนนั้นพูดถึงกันเป็นอย่างมากจากกรณีที่ บาสตี้ เน็ตไอดอลสาวสอง ได้โพสต์ภาพ ขณะให้บุตรเลี้ยงดื่มนมของตัวเอง พร้อมแคปชั่น น้ำนมไม่มีให้บุตรดื่มนม โอ้ยยชีวิตต อย่างไรก็ตามหลังปรากฏภาพดังกล่าว พบว่ามีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาท้วงติงถึงความไม่เหมาะสม ถามว่าคิดยังก่อนลงภาพ

ซึ่งทางบาสตี้ก็ได้เข้ามาตอบ บอกคิดแล้วเพราะไม่ได้ดูดจริง และหนูน้อยก็ชอบเล่น ต่อมาพบว่าขณะนี้บาสตี้ได้ลบภาพที่เป็นประเด็นไปแล้ว โดยในเฟซบุ๊ก บาสตี้v2 ก็ได้มีการลงภาพจากเซ็ตเดียวกัน แต่ไม่มีภาพขณะดื่มนม มีเพียงภาพของบุตรเลี้ยงที่ยิ้มสดใสกับนอนซบเธอ ในขณะที่เสื้อของบาสตี้ยังขึ้นอยู่

จากกรณีที่ยูทูบเบอร์ชื่อดัง บาสตี้ ได้โพสต์ภาพคล้ายกับกำลังให้ดื่มนมบุตรเลี้ยงผ่านทางโซเชียล จนเกิดกระแสพูดถึงมากมาย ล่าสุด (22 ม.ค. 65) เวลาประมาณ 21.50 น. เจ้าตัวได้ไลฟ์สดผ่านทางแฟนเพจ บาสตี้v2 พร้อมชี้แจงว่า จริงๆ แล้วไม่ได้ดื่ม และดื่มนมไม่ได้ เป็นเพียงแค่มุมกล้อง

โดยในไลฟ์สดเจ้าตัวก็ได้สาธิตให้ดูอีกครั้งว่าน้องจะดื่มนมจริงหรือไม่ ปรากฏว่าก็ไม่ได้ดื่ม และยิ้มอย่างเดียวเท่านั้น โดย บาสตี้ คือยูทูบเบอร์ชื่อดังที่มีผู้ติดตามทางยูทูบชาแนล Basty Channel กว่า 1.93 ล้านคน ซึ่งคอนเทนต์ล่าสุดที่เจ้าตัวได้นำเสนอคือการช่วยเหลือครอบครัวๆ หนึ่งที่แม่ต้องเลี้ยงบุตรชาย 2 คนและหลานอีก 1 คน

ในสภาพแวดล้อมที่ค่อนข้างยากลำบาก จึงเข้าให้ความช่วยเหลือทั้งด้านการเงินและข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็น รวมถึงยังมีภารกิจช่วยเหลือสังคมอีกมากมายที่บาสตี้ได้โพสต์เอาไว้ผ่านทางแฟนเพจ บาสตี้v2 และยูทูบชาแนล Basty Channel

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ