เธอ รวรีย์ เปิดใจชีวิตล่าสุด

เธอ รวรีย์ เปิดใจชีวิตล่าสุด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ยังคงเป็นเรื่องที่ยังทำให้สงสัยกันอยู่ในขณะนี้จากทั้ง 2 ฝ่ายนั้นก็ได้โพสต์ข้อความตัดพ้อกันไปมาท่ามกลางหลายคนที่ยังคงจับตาคู่ของพระเอกหนุ่ม ออย ธนา กับสาว เธอ รวรีย์ ที่ก่อนหน้านี้ ได้ยอมรับว่าชีวิตคู่มีปัญหา แต่จนถึงตอนนี้ดูเหมือนว่าทั้งสองยังไม่สามารถเคลียร์หรือหาจุดปรับจูนที่ลงตัว

เห็นได้จากโพสต์ดราม่าต่างๆ ที่ทั้งสองออกมาเคลื่อนไหวผ่านโซเชียลกันอยู่เรื่อยๆอย่างช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงได้เขียนบันทึกร่ายยาวความรู้สึกและเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 2564 ที่เธอบอกว่าไม่ง่ายเลย เพราะคงไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากให้ชีวิตคู่ตัวเองไม่ราบรื่น ที่ผ่านมาเธอพยายามเข้มแข็ง และทำดีที่สุดแล้ว เพื่อให้บุตรมีผลกระทบน้อยที่สุด

จากนี้ขอเดินหน้าสู้ต่อไปกับการตัดสินใจของตัวเองล่าสุด (21 ม.ค.) เธอ รวรีย์ ได้เปิดโอกาสให้แฟนๆ ที่ติดตามอินสตาแกรม @lazyter เข้ามาร่วมพูดคุยและถามคำถาม ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบในหลายๆ คำถามที่หลายคนอยากรู้ แถมยังเขียนอธิบายเอาไว้อย่างชัดเจนด้วย อย่างคำถามที่ว่าเลี้ยงบุตรเหนื่อยที่สุดตอนไหนคะ คุณแม่มือใหม่ค่ะ

ซึ่ง สาวเธอ ก็ได้ตอบกลับว่า สำหรับเธอคิดว่าตอนนี้เหนื่อยที่สุดค่ะ อาจจะด้วยความที่ตอนนี้ต้องเป็นทั้งพ่อทั้งแม่ ไหนจะCVอีก ต้องเป็นครูด้วย คือเธออยู่กับรีนา แทบ 24 ชม.เลย.. (ตั้งแต่ปลุกมาเรียนจนเอาเข้านอน) แล้ววัยนี้เป็นวัยที่กำลังรู้เรื่องอะไรมากๆๆๆ มีความคิดเป็นของตัวเองแล้ว จะให้ทำอะไรหรือสอนอะไรเค้า จะต้องการเหตุผลทุกอย่าง

ไม่ได้เชื่อฟังง่ายๆ เหมือนตอนเด็กแล้วค่ะ แล้วบางทีเธอก็ต้องทำงานด้วย ต้องเลี้ยงเค้าด้วย สำหรับเธอ ตอนนี้เลยเหนื่อยมากกค่า และเมื่อมีคนเข้ามาถามว่า ปกติคุณเธอเครียดง่ายไหมคะ และเวลาเครียด กังวล มีวิธีจัดการยังไง บ้างค้า ขอบคุณค่ะทางด้าน เธอ ก็ตอบว่า

เมื่อก่อนสมัยยังเล็ก ก็เครียดง่ายมากๆ ค่า แต่เวลาก็สอนให้เราโตขึ้นปล่อยวางอะไรมากขึ้น อะไรที่ช่างมันได้ก็พยายามช่างมันค่า เครียดเอง เหนื่อยเอง ถ้ามองข้ามอะไรได้ก็พยายามมองข้ามไปค่า เวลาเครียด เธอชอบไปเที่ยว ไปวัด ไปทะเล อยู่กับบุตร ก็จะลืมๆ มันไปค่า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ