เปิดประวัติ ยอร์ช ยงศิลป์ เด็กไทย เตรียมเดบิวต์เป็นไอดอลเกาหลี

เปิดประวัติ ยอร์ช ยงศิลป์ เด็กไทย เตรียมเดบิวต์เป็นไอดอลเกาหลี

กลายเป็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากในตอนนี้ และกำลังติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ด้วย #ยอร์ชยงศิลป์ ข้ามวันข้ามคืน สำหรับหนุ่มน้อยหน้าใส ยอร์ช ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ หนุ่มไทยคนใหม่ ที่กำลังจะได้เตรียมตัวเดบิวต์เป็นไอดอลที่เกาหลีใต้ ในเร็วๆนี้ แต่ก่อนที่น้องจะได้ดังไกลและสร้างชื่อเสียงกับประเทศไทยมากขึ้น เรามาทำคงามรู้จักหนุ่มคนนี้กันก่อนได้เลยค่ะ

ชมคลิป

โดยหนุ่ม ยอร์ช ยงศิลป์ หรือ ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ วัย 19 ปี เกิดเมื่อวันที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2545 เป็นคนจังหวัดพะเยา จบการศึกษาในระดับประถมศึกษาจากโรงเรียนรัตนบัณฑิตวิทยา และระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนพระแม่สกลสงเคราะห์ ปัจจุบันยอร์ชกำลังเรียนอยู่ที่คณะนวัตกรรมสื่อสารสังคม สาขาการแสดงและกำกับการแสดงภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร

ซึ่งหลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มคอนนี้เป็รอย่างดี เพราะหนุ่มยอร์ช ได้เริ่มเป็นที่รู้จัก จากการรับบทเป็น วันเฉลิม รุ่นที่ 3 ลูกชายแม่ลำยอง หรือ นุ่น วรนุช ในละครดัง อย่างเรื่อง ทองเนื้อเก้า เมื่อปี 2556 และยังทำให้เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 5 สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมในตอนนั้นอีกด้วย

นอกจากนี้หนุ่มยอร์ช ยังเล่นละครผ่านตาบนหน้าจอช่อง 3 อีกหลายเรื่อง เช่น คิวบิก, ภพรัก, หนึ่งในทรวง, สุภาพบุรุษซาตาน และวาสรัก เป็นต้น แต่ที่ทำให้ชื่อของยอร์ช กลับมาฮิตบนอีกครั้งคือรับบทในละครสะท้อนสังคมวัยรุ่นปัจจุบันอย่าง วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2 และสานต่อผลงานด้วย ลิขิตรักข้ามดวงดาว ละครรีเมคจากซีรีส์ดังเกาหลีนั่นเอง

ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา หนุ่มยอร์ชก็มีข่าวคราวเรื่องการไปออดิชั่นที่เกาหลีอยู่ตลอด มีช่วงที่เจ้าตัวหายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปเผื่อทำตามความฝันที่อยากจะเป็นนักร้องเกาหลี แต่ก็หวนกลับมารับละครไทยให้ชมกันอยู่บ่อยๆเช่นกัน

และไม่นานมานาน ที่หนุ่มยอร์ชได้หายหน้าหายตาไปอีกครั้ง ก็มีข่าวลือหนาหูว่าเจ้าตัวกำลังซุ่มเดบิวต์เป็นสมาชิกของกลุ่มเด็กฝึกเกาหลี Trainee A จากค่าย BigHit Entertainment หลังจากที่ทางค่ายเปิดตัวเมมเบอร์ลับโดยไม่เปิดเผยหน้าออกมา และล่าสุด เมื่อวันที่ 20 มกราคม ทวิตเตอร์ของ Trainee A ได้ปล่อยคลิปฉลองวันเกิดของ อูชาน หนึ่งในเมมเบอร์ของวง

ซึ่งในคลิปดังกล่าวก็ได้ปรากฎใบหน้าเมมเบอร์ลับคนดังกล่าว นั่นก็คือหนุ่ม ยอร์ช ยงศิลป์ อยู่ในคลิปนี้เป็นครั้งแรกด้วย ตามที่หลายคนคาดเดาไว้จริง งานนี้สร้างความตื่นเต้นดีใจให้เหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมาก

ขณะที่ผู้จัดการของหนุ่มยอร์ชก็ได้ยืนยันแล้วว่าเขาจะได้ร่วมเป็นเด็กฝึก Trainee A ผ่านทางอินสตาแกรม และเตรียมเดบิวต์ในอีกไม่ช้า งานนี้ชาวไทยก็รอเป็นกำลังใจให้หนุ่มไทยมากความสามารถคนนี้กันได้เลยค่ะ

เรียบร้อย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ