8 ศิลปินหนุ่มไทย ความดังระดับโลก

8 ศิลปินหนุ่มไทย ความดังระดับโลก

หนุ่มไทย ดังไกลทั่วโลก เปิด 8 ศิลปินหนุ่มไทย ความดังระดับโลก เรียกได้ว่าหลายปีที่ผ่านมานั้น มีหนุ่มไทยหลายคน ไปล่าความฝันถึงต่างประเทศ บ้างก็ดังจนเปรี้ยงปร้าง บ้างก็พึ่งเริ่มต้น แต่จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลย

8.ยอร์ช ยงศิลป์ ต้องบอกเลยว่าเป็นน้องใหม่ที่สุดในลิสต์นี้เลย สำหรับลูกชายของแม่ยอง จากละครดังในอดีตเรื่อง ทองเนื้อเก้า เพราะล่าสุด หนุ่มยอร์ชได้ไปปรากฏตัวในงานวันเกิดของหนึ่งในสมาชิก Trainee A ซึ่งถ้าหากไม่มีอะไรผิดพลาด ยอร์ชก็จะเป็นคนไทยคนแรกที่ได้ร่วมงานกับค่ายดังอย่าง BigHit แฟน ๆ รอติดตามกันได้เลย

7.ปรินซ์ พสิษฐ์ เป็นหนุ่มไทยหนึ่งเดียวจากวง GHOST9 บอยแบรนด์จากค่าย Maroo Entertainment ซึ่งเก่งทั้งร้องทั้งเต้น และถึงแม้จะยังมีผลงานไม่มากเท่าคนอื่น ๆ แต่ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่น่าจับตามองในอนาคตเช่นเดียวกัน

6.วง 4MIX อันดับนี้มาเป็นแพ็คเลย สำหรับวง 4MIX ที่มีสมาชิกอย่าง นินจา จารุกิตต์ สมาชิก LGBTQ+ ,แม็กก้า ณัฐภัทร, โพล์คซอง ชนินทร และจอร์จ ราเมศวร์ ซึ่งทั้ง 4 คน พาวงการบอยแบรนด์ไทย ไปดังไกลถึงประเทศเม็กซิโกและบราซิลเลยทีเดียว

5.เตนล์ ชิตพล มาต่อกันที่หนุ่มนักเต้น อย่าง เตนล์ ชิตพล จากวง NCT วงบอยแบรนด์เกาหลีที่ขึ้นชื่อเรื่อง เต้นเก่ง เต้นโหด แต้นแรง โดยล่าสุด หนุ่มเตนล์เมนแดนซ์ ได้มีทั้งผลงานโซโล่ และเป็นสมาชิกวง WayV ที่กำลังโด่งดังในประเทศจีนและเกาหลีใต้อีกด้วย

4.แพทริค ณัฐวรรธ์ เป็นอีกหนึ่งหนุ่มไทยที่กำลังสร้างชื่อในวงการไอดอล สำหรับ หนุ่มแพทริค สมาชิกวง INTO1 โดยเจ้าตัวได้ผ่านการพิสูจน์ตนเองมาแล้วในรายการ CHUANG 2021 ซึ่งอกจากจะเป็นไอดอลแล้ว หนุ่มแพทริคยังเคยผ่านงานซีรีย์ดังอย่าง The Gifted Graduation มาแล้วด้วย

3.มิว ศุภศิษฏ์ จะขาดคนนี้ไปได้อย่างไร สำหรับ มิว ศุภศิษฏ์ ที่เริ่มโด่งดังจากการเป็นนักแสดงซีรีย์วาย จากนั้นจึงขยับมาจับไมค์ร้องเพลง โดยมีซิงเกิลอย่าง SPACEMAN ที่ดังเปรี้ยงปร้างขนาดขึ้นไปติดชาร์ต iTunes อเมริกาเลยทีเดียว บอกเลยว่าฮอตเอามาก ๆ

2.แบมแบม กันต์พิมุกต์ นาทีนี้ไม่มีใครเกินเค้าจริง ๆ สำหรับหนุ่ม แบมแบม กันต์พิมุกต์ ซึ่งเป็นคนไทยคนที่ 2 ที่ได้เดบิวต์กับค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง JYP Entertainment ในฐานะหนึ่งในสามชิกวง GOT7 ที่แม้ปัจจุบันจะแยกย้ายกันไปแล้ว แต่หนุ่มแบมแบมก็ทยอยปล่อยผลงานเพลง มาให้เหล่าอากาเซ่ได้ติดตามกันเรื่อย ๆ

1.นิชคุณ หรเวชกุล อันดับนี้คงจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากหนุ่มนิชคุณ เป็นคนไทยคนแรกที่ได้เดบิวต์กับค่าย JYP Entertainment ในฐานะสมาชิกวง 2PM ที่โด่งดังในยุคนั้นเป็นอย่างมาก ซึ่งหนุ่มนิชคุณนั้น เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มอีกคนหนึ่งที่เก่งรอบด้านเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ร้อง เต้น เล่นกีฬา รวมไปถึงการแสดงที่เราได้เห็นผ่านตากันมาก็หลายเรื่องแล้ว สุดยอดจริง ๆ สำหรับหนุ่มคนนี้

คลิป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ