ป๊อก มาร์กี้ ฉลองบ้านใหม่เสร็จแล้ว

ป๊อก มาร์กี้ ฉลองบ้านใหม่เสร็จแล้ว

หลังจากที่สร้างบ้านหลังใหม่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยามา ซึ่ง ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี เคยเล่าเอาไว้ว่าบ้านที่จะสร้างจะคล้ายๆ หมู่บ้าน มีบ้านคุณพ่อ บ้านผม บ้านพี่สาว บ้านครอบครัวของพีช พชร ก็จะย้ายไปอยู่ตรงนั้น

และหลังจากที่สร้างมาหลายปี ในที่สุด บ้านหลังใหม่ของ ป๊อกและมาร์กี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว งานนี้ทั้งคู่เตรียมตัวย้ายไปอยู่ที่บ้านหลังใหม่ โดยก่อนย้ายเข้าบ้านก็ได้มารับพระไปไว้ที่บ้านใหม่ด้วย โดยคุณปู่สุทธิเกียรติให้พระพุทธรูปมาทั้งหมด 5 องค์

และเมื่อถึงวันฤกษ์ดี ป๊อกและมาร์กี้ก็ได้ย้ายข้าวของบางส่วนไปไว้ที่บ้านหลังใหม่ โดยสามีหนุ่มขนเสื้อผ้าใส่กระเป๋ามาหลายใบ ส่วนภรรยาคนสวยมีกระเป๋าเพียงใบเดียวเท่านั้น

เมื่อถึงบ้านใหม่ ทั้งคู่ก็ได้ไปไหว้พระเรียบร้อยเป็นอันเสร็จพิธีการย้ายเข้าบ้านใหม่ และในวันนี้ป๊อกและมาร์กี้จะมีปาร์ตี้ดินเนอร์ฉลองขึ้นบ้านใหม่กับแก๊งเพื่อนๆ ที่สนิทอีกด้วย

งานนี้บอกเลยว่า บรรยากาศในการดินเนอร์ฉลองขึ้นบ้านใหม่ของป๊อกและมาร์กี้เป็นไปอย่างหรูหรา มาร์กี้เนรมิตงานเลี้ยงออกมาได้อย่างดีเยี่ยม จนเพื่อนๆ ออกปากชมว่าเป็นนิวมาร์กี้ 2022 ไม่เคยเห็นมาร์กี้ใช้เงินแก้ปัญหาขนาดนี้เลย

นอกจากเพื่อนๆ จะชมแล้ว งานนี้สามีหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ ก็ออกปากชมภรรยาคนสวยของตัวเองว่าจัดงานวันนี้ได้เยี่ยมมาก ประทับใจจริงๆ

อย่างไรก็ตาม บ้านหลังใหม่ของ ป๊อก มาร์กี้ หลังใหญ่ วิวสวยริมแม่น้ำเจ้าพระยา สวยมากๆเลยค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ