หมวย สุภาภรณ์ ตอบแล้วเอาเงินไหนใช้ ทั้งที่ไม่มีอาชีพไม่มีรายได้

หมวย สุภาภรณ์ ตอบแล้วเอาเงินไหนใช้ ทั้งที่ไม่มีอาชีพไม่มีรายได้

เรียกได้ว่าเจอมรสุมชีวิตถาโถมเข้ามามากมายเลยทีเดียว สำหรับ นางร้ายรุ่นใหญ่ชื่อดัง หมวย สุภาภรณ์ คำนวณศิลป์ ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องราวให้แฟนๆ ได้ทราบกัน จากชีวิตที่รุ่งโรจน์กลับตกลงสู่จุดตกต่ำ แต่งานนี้เจ้าตัวยอมรับสภาพและขอยิ้มสู้ทุกปัญหา

โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า เราผิด ผิดที่ลงทุนผิดพลาด ตัดสินใจผิดพลาด เราเชื่อถือ ไว้ใจ และรักคนอื่นมากเกินไป จนลืมรักตัวเอง แล้วก็ไม่คิดว่าการที่เราให้ความรักกับคนอื่นผลตอบแทนมันจะออกมาเป็นแบบนี้

ส่วนหนี้สินเกิดจากการที่เราเชื่อใจเขา ด้วยความที่เรารัก แต่อย่าไปโทษว่าใครผิด เอาเป็นเราผิดคนเดียวดีกว่า เพราะว่าความไว้ใจความรักนี่แหละมันทำให้เราคิดอะไรไม่ยั้งคิด มัวแต่คิดว่าคนที่เข้ามาจะรักและจริงใจกับเรา

หนี้เราเป็นหลักล้านบาทเพราะว่ามีหนี้สินที่เราตั้งใจ เราจะเลิกกับแฟนแล้วเราจะปิด NPL ด้วยตัวเราเอง คนอื่นเอาชื่อเราไปกู้โน่นนี่นั่น เขาไม่รับผิดชอบไม่เป็นไร เรารับเอง เอาให้มันถึงที่สุดเลยดีกว่า มึงจะโกงกูใช่ไหม อยากโกงกูใช่ไหม โกงเลย เอาให้สุด เราจะได้รู้ว่าโอเควันนี้เรายังมีแรงสู้

เราต้องการโอกาสในการที่จะไปเล่นละคร ต้องการโอกาสที่จะให้ทุกคนเข้ามาติดตาม แล้วเราก็มีผลิตภัณฑ์ที่ลงทุนผลิตเองแต่มันเจอโควิด พอเจอโควิดทำให้เราไม่สามารถที่จะทำช่องทางอะไรได้เลย แล้วตังค์ก็หมด พอตังค์หมดมันก็เป็นเหตุประเดประดังคนโกงเราอีก มันก็เลยเป็นสภาพอย่างที่เป็นอยู่

เมื่อทีมข่าวถามว่าทุกวันนี้มีรายได้จากตรงไหนมาใช้ในการกินอยู่แต่ละวัน เจ้าตัวก็ตอบว่า รายได้เราเหรอคะ ก่อนหน้านี้มันก็ไม่มีนะ ก็มีคนละครึ่ง แล้วก็โทรขอพี่สาว บางทีเพื่อนนอกวงการเขาก็โอนมาให้ใช้บ้าง แล้วก็มาตรา40 ที่เราประกันตนไว้ ใช้ชีวิตเหมือนปุถุชนทั่วไป

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ