5 แม่หม้ายดารา โสดแล้วสวยมาก

5 แม่หม้ายดารา โสดแล้วสวยมาก

เหล่าแม่หม้ายในวงการบันเทิงหลายคนก็สะโสดกันไปแล้ว แต่ก็ยังมีเหล่าแม่หม้ายยังสวย ที่ครองโสดกันข้ามปี ไม่มีใครมาจับทองหัวใจอีกสักที งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

5 โบว์ แวนด้า

สาวสวยที่กลายเป็นที่รู้จักเพียงชั่วข้ามคืน หลังสามีผู้เป็นที่รักอย่าง ปอ ทฤษฎี ได้ล่วงลับไป เธอก็ได้กลายเป็นแม่หม้ายลูกหนึ่งที่หลายคนให้ความห่วงใยมาจนถึงตอนนี้ และถูกผลักดันเข้าวงการ ได้รับงานในวงการบันเทิงอย่างมากมาย ทั้งเล่นมิวสิกวิดิโอ และละครจนโด่งดัง ซึ่งหลายคนก็ออกปากชมกว่าเธอนั้นเป็นแม่หม้ายสาอีกหนึ่งคนที่สวยมากๆ แถมลูกสาวคนเล็กก็ยังสวยได้แม่มาเป๊ะๆอีกด้วย งานนี้หลายคนจะได้เห็นรักครั้งใหม่ของแม่โบว์หรือไม่ ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

4 นิโคล เทริโอ

เป็นแม่หม้ายลุกหนึ่งที่ยังคงความสวยอยู่เสมอสำหรับนักร้องสาวเสียงดี นิโคล เทริโอ ที่หลังจากที่ได้ผ่านเส้นทางความรักมาอย่างมากมาย กับลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่างน้องทริกเกอร์ แต่สุดท้ายเธอก็ไม่เคยราบรื่นกับความรักเลยสักครั้ง ตอนนี้ก็เลยขออยู่เป็นโสด ดูแลลูกชายไปเรื่อยๆ แถมยังบอกอีกว่า น้องทริกเกอร์นั้น เป็นคนที่สำคัญที่สุดในชีวิตนี้ของเธอ แค่มีลูกชายคนนี้ สาวนิโคลก็ไม่ต้องการอะไรแล้วนั่นเอง

3 นาย ชนุชตรา

นางเอกสาวสวย ที่ตอนนี้ก็กลายเป็นแม่หม้ายไปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากออกมาประกาศหย่าร้างกับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง เคลลี่ ธนะพัฒน์ ที่หลังจากเลิกรากันไป เธอก็เป็นอีกหนึ่งสาว ที่ถูกพูดเรื่องความสวยไม่หยุด แถมตอนนี้โสดแล้วก็แซ่บมากๆ อวดหุ่นสวยๆให้ได้ชมกันบ่อยๆเลยทีเดียว แม้จะแอบมีข่าวว่าเธอกับไปรีเทิร์นกับรักครั้งเก่า แต่ข่าวคราวก็เงียบไป ตอนนี้เธอก็ฉายเดี่ยวไปไหนมาไหนแบบโสดๆ สวยขนาดนี้คงจะมีคนมาดามใจในไม่ช้านี้อย่างแน่นอน

2 พิ้งกี้ สาวิกา

สาวแม่หม้ายสุดสวย ที่ทุ่มเทให้กับทุกอย่าง ทั้งเรื่องความรัก ที่ครั้งหนึ่งก็ตัดสินใจหายหน้าหายตาไปจากวงการเพื่อทำหน้าที่ภรรยา แต่หลังจากหย่าร้างกับอดีตสามีก็หวนกลับมาทุ่มเทกับงานอย่างหนัก พร้อมยังประกาศลั่นว่าตอนนี้ยังไม่พร้อมมีรักครั้งใหม่ เพราะอยากลุยงานในวงการบันเทิงก่อน แถมใครๆก็บอกว่าสาวพิ้งกี้นั้นยิ่งโสดก้ยิ่งสวยขึ้นเป็นกอง ดีกรีนางเอกแถวหน้าของเมืองไทยยังคงไม่หายไป และรอคอยเธอรับบทนางเอกอีกสักครั้งแล้วละค่ะ

1 แอฟ ทักษอร

หลังจากเซ็นใบหย่า ประกาศโสดอย่างเป็นทางการก็เรียกว่าได้ฮอตสุดๆ สำหรับแม่หม้ายลูกหนึ่ง แอฟ ทักษอร ที่โสดปุ๊บก็มีข่าวหนุ่มๆตามจีบเป็นว่าเล่น แถมยังเป็นหนุ่มรุ่นน้องทั้งนั้น บอกเลยว่าถึงแม้จะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่เป็นคุณแม่ที่สวยสุดๆ จนหบายคนต่างก้บอกว่าเธอนั้นเป้นเพชรน้ำหนึ่งอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิง ทั้งยังเรียบร้อยดั่งกุลสตรีไทยแท้ๆ มีคนชื่นชอบอย่างมากมาย เป็นแม่หม้ายที่เจิดจรัสสุดๆ ไปเลยล่ะค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ