ใบเตย อาร์สยาม เปิดธุรกิจใหม่

ใบเตย อาร์สยาม เปิดธุรกิจใหม่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่สายสตรองที่ ทั้งสวย รวย เก่ง อย่าง ใบเตย อาร์สยาม หรือใบเตย สุธีวัน กุญชร นักร้องสาวเสียงดีที่โลดแล่นในวงการเพลงมานาน จนปัจจุบันเธอนั้นก็สร้างครอบครัวกับสามี ดีเจแมน มีผู้สืบสกุลด้วยกัน 1 คน น้องเวทมนต์

ซึ่งที่ผ่านมาเราได้เห็นผลงานโดดเด่นของใบเตยมามากและเธอนั้นก็ไลฟ์สดขายของแบรนด์เนมของตัวเอง เรียกว่าขยันสุดๆ กว่าจะมาเป็น ใบเตย-สุธีวัน กุญชร หรือ ใบเตย อาร์สยาม ในวันนี้ ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย เธอสู้อดทนและขยันหมั่นเพียรเดินตามฝัน

จนได้เป็นซุปตาร์ลูกทุ่งป๊อบแดนซ์แถวหน้าของเมืองไทย ที่ใครๆ ก็รู้จัก เส้นทางการเป็นศิลปินของเธอผ่านร้อนผ่านหนาวถูกพูดถึงมากมาย แต่เธอคนนี้ก็ผ่าฟันมาไกลเกินฝันด้วยความเป็นตัวเอง ใส่กางเกงสั้น ออกจากกฎของวงการลูกทุ่งป๊อบแดนซ์

จนเป็นภาพจำจนถึงทุกวันนี้ ล่าสุด เธอเปิดธุรกิจร้านทำเล็บจ้า โดยเปิดที่ย่านทองหล่อชื่อ Champagnebeautybar โดยเธอเผยว่า พนักงานในร้านทุกคนปลอดภัยตามมาตรการสาธารณสุข

และตัวใบเตยเองก็ได้คัดช่างที่มีฝีมือและใช้โปรดักซ์เกรดดีตกแต่งร้านดูทันสมัย ทำให้ลูกค้าที่มาใช้บริการกลับมาใช้อีก ซึ่งตอนนี้เธอก็ขอรับแค่ชั่วโมงละ 1 คน งานนี้ทำเพื่อนพี่น้องเข้ามาทักต้องไปทำจำนวนมากเลยจ้ารู้แบบนี้แล้วปรบมือรัวๆใกล้เลยจ้ากับคุณแม่คนเก่ง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ