โซเชียลขำสนั่น แม่ใช้ลูกเป็น โล่กันน้ำ

โซเชียลขำสนั่น แม่ใช้ลูกเป็น โล่กันน้ำ

กลายเป็นอีกหนึ่งไวรัลที่ทำเอาชาวโซขำกันสนั่นพร้อมทั้งเอ็นดูกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ไหว หลังจากที่คุณแม่รายหนึ่งได้พาลูกชายตัวน้อยไปเที่ยวสวนสัตว์ ซึ่งระหว่างดูโชว์สิงโตทะเลคุณแม่รายนี้ก็ได้ใช้ลูกมาเป็น โล่กันน้ำ เพราะไม่อยากเปียก

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ สวนสัตว์สิงคโปร์ ในช่วงสเปรซซาฟารีโชว์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่มีนักท่องเที่ยวรายหนึ่งกำลังถ่ายคลิปวิดีโอขณะที่สิงโตทะเลกำลังแสดงโชว์อยู่ แต่สิ่งที่ดึงดูดความสนใจไปได้มากกว่านั้น

ก็คือคุณแม่รายหนึ่งที่มาชมโชว์พร้อมกับลูกชายตัวน้อย ที่นั่งแถวกลาง ซึ่งใกล้ชิดกับการแสดงโชว์มากที่สุด แต่ทว่าการแสดงของสิงโตทะเลได้ทำหารแสดงมอบความบันเทิงให้กับคนที่มาชมโชว์อย่างเต็มที่อยู่นั้น

ก็ได้สาดน้ำใส่ผู้ชม ซึ่งผู้เป็นแม่นั้นไม่อยากเปียก จึงได้อุ้มลูกชายขึ้นมาเป็นโล่กำบัง และดูเหมือนลูกชายจะสนุกกับการเล่นนี้อย่างมากอีกด้วย

และแน่นอนว่าคลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลในชั่วข้ามคืน และมีชาวโโซเชียลเข้ามาขำและแสดงความคิดเห็นกับคลิปดังกล่าวอย่างล้นหลาม อาทิ ดูผู้ชมที่อยู่ในคลิปสิ อึ้งแบบทำอะไรไม่ถูกกันทีเดียว นี่คงเป็นร่มกันน้ำที่มีราคาแพงมากๆ, ลูกชายสนุกกับน้ำ แม่ไม่ชอบน้ำเพราะกลัวเปียก ก็วิน-วินทั้งสองฝ่ายน นี่คือประโยชน์ของการมีลูกสินะ

ขอบคุณที่มา asiaone, tiktok

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ