ยังจำกันได้ไหม ส่อง 6 ซุปตาร์วัยเด็กในตำนาน โตแล้วปังมาก

ยังจำกันได้ไหม ส่อง 6 ซุปตาร์วัยเด็กในตำนาน โตแล้วปังมาก

หากย้อนกลับไปในวัยเด็กของทุกๆคน ก้คงจะมีเหล่าซุปตาร์ตัวน้อยเหล่านี้อยู่ในความทรงจำเสมอ แถมตอนนี้พวกเขาก็โตขึ้นเป็นหนุ่มสวยสวยหล่อกันทุกคน แต่งงานจะมีใครบ้าง เราไปย้อนวันวานกันเลยค่ะ

6 น้องเบนซ์ จูเนียร์

หรือชื่อจริง น้องเบนซ์ ข้าวขวัญ กฤษณโสภา นักร้องเสียงใสในวัยเด็ก กับเพลงฮิตที่พากันร้องทั่วบ้านทั่วเมืองอย่างเพลง สู้โว้ย ตั้งแต่เธอยัง 6 ขวบ จนเวลาผ่านไป17 ปี เธอก็กลับมาอีกครั้งด้วยลุคที่โตขึ้น

และเซ็กซี่ไม่เบา แถมยังมาในนามเกิร์ลกรุ๊ป Terra และเรียกได้ว่ายิ่งโตก็ยิ่งสวยขึ้นอย่างมาก และน้องจากเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเธอก็ยังเป้นนางแบบอีกด้วย เก่งครบเครื่องจริงๆ

5 น้องใยไหม

ที่สุดแห่งความดังน่ารักจากประโยชน์เด็ดในตอนนั้นที่ว่า แม่ หนูเกลียดผู้ชาย จากโฆษณาครีมอาบน้ำ เบบี้มายด์ จนมีงานอื่นๆตามมามากมาย ทั้งผลงานการละครมาหลายต่อหลายเรื่อง รวมไปถึงผลงานเพลงก็เคยมีด้วยเช่นกัน

แต่หลังจากนั้นก็ห่างหายไปจากวงการบันเทิง ก่อนจะกลับมาอีกครั้ง เป็นสาวสวยสะพรั่ง ที่หลายคนแทบจำไม่ได้ ในขณะที่ตอนนี้เธอก็มีงานละครออกมาให้ชมกันหลายเรื่องให้ได้ติดตามเลยทีเดียว

4 น้อยหน่า แฟนฉัน

ไม่มีใครไม่รู้จักภาพยนต์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ดราม่า ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับความรักวัยเด็ก ในอดีตแห่งความทรงจำ ที่โด่งดังอย่างมากในช่วงวัยเด็กของทุกคน และน้อยหน่าก็เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ถูกพูดถึงอย่างมาก

รวมไปถึง เจี๊ยบ ที่รับบทโดย แน็กชาลี และ แจ็ค รับบทโดน แจ็ค เฉลิมพล ในขณะที่ น้อยหน่า ก็รับบทโดย สาวโฟกัส จีระกุล นั่นเอง ซึ่งหลังจากเรื่องนี้จบลงเธอก็มีผลงานละครมากมาย จนตอนนี้ก็เป็นสาวสวยอีกหนึ่งคนในวงการเลยหละค่ะ

3 เจ้าชายโกมินทร์

เจ้าชายสุดน่ารักจากละครพื้นบ้านกว่า 17 ปี ที่แล้วที่ยังคงตราตึงใจใครหลายๆคน และจดจำมาได้จนถึงตอนนี้ ซึ่งหนุ่มคนนี้ก็โตขึ้นเยอะมากๆ และมีผลงานในวงการบันเทิงจนโด่งดังจากซีรีส์วายเรื่อง ทฤษฎีจีบเธอ

นั่นก็คือ หนุ่ม กัน อรรถพันธ์นั่นเอง และยังกลายเป็นนักแสดงที่มากความสามารถอย่างมาก แถมน่าตายังดีสุดๆ ใครเห็นแล้วไม่ตกหลุมรักก็ไม่รู้ว่ายังไงแล้วหละจ้า

2 น้องพลับ

หรือชื่อจริง พลับ จุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์ เจ้าของผลงานเพลงฮิตมากมายในวัยเด็กของใครหลายๆคน อย่างเพลง คุณครูครับ และเพลงที่มีท่อนฮิตว่า ใครๆก็ไม่รักผม ขนาดพัดลมยังส่ายหน้าเลย จากเพลง ใครๆก็ไม่รักผม

แต่หลังจากนั้นน้องพลับก็ตัดสินไปเรียนต่อที่ต่างประเทศนานหลายปี จนในที่สุดก็กลับมาอีกครั้งในวัยที่โตเป็นผู้ใหญ่ พร้อมมาในบทบาทผู้บริหาร ในวัย 25 ปี กับธุรกิจโรงแรมของครอบครัว เป็นอีกหนึ่งคนที่โตมาอย่างมีคุณภาพทั้งหน้าที่การงานและหน้าตาเลยหละค่ะ

1 น้องมายด์ ป่วนเมือง

หรือชื่อจริงคือ มายด์ บุณย์พัชรี ไม่มีใครไม่รู้จักซุปตาร์เด็กคนนี้ เมื่อสิบกว่าปีก่อน กับผลงานเพลงฮิตที่ดังไปทั่วบ้านทั่วเมืองและยังติดอยู่ในหัวของทุกคนมาจนถึงตอนนี้กับเนื้อเพลง

ผมเอาแครอทมาฝาก จากเพลงเด็กดอยใจดี และผลงานเพลงฮิตๆอีกมากมาย ก่อนที่เธอจะขออำลาวงการในช่วงที่เริ่มโตขึ้นไปแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการ และมีเจ้าตัวน้อยด้วยกัน ซึ่งเธอก็เป็นอีกหนึ่งคนที่โตขึ้นแล้วก็สวยมากๆลบภาพเด็กดอยในวันวานไปจนหมด เรียกได้ว่าตอนนี้เป็นคุณแม่ยังสาวและยังสวยเลยเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ