10 คุณแม่ดารา ท้องแล้วสวยมาก

10 คุณแม่ดารา ท้องแล้วสวยมาก

ท้องแล้วสวยมาก 10 คุณแม่ดาราคนดัง ที่ต้องบอกเลยว่าต้องตั้งครรภ์และหลังคลอดนั้น สวยเป็นอย่างมาก ออร่าจับต้องอย่างสุดๆ จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

 10 คุณแม่ดารา ท้องแล้วสวยมาก

คลิป

อันดับที่ 10 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

คุณแม่ป้ายแดงล่าสุด ที่เพิ่งคลอดลูกชายออกมาลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา ก็เรียกได้ว่าฮือฮาหนักมาก เพราะแม่ปุ้ยได้มีการปล่อยภาพเซ็ทขณะตั้งครรภ์ออกมาให้ได้ชม แบบสวยงามเป็นอย่างมาก

อีกทั้งกับรูปในขณะก่อนคลอดไม่กี่ชั่วโมง ที่ทำให้ได้เห็นถึงความรู้สึกของคุณแม่ใกล้คลอด ทำเอาแฟนๆลุ้นไปตามๆกัน ก็เรียกได้ว่าคุณแม่ปุ้ยนั้นไม่ว่าจะอยู่ในโหมดอารมณ์ไหนก็ยังสวยเป็นอย่างมาก และเป็นภาพที่บ่งบอกถึงความสุขได้ดีมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 9 น้ำชา ชีรณัฐ

อีกโมเมนต์ที่น่าอบอุ่น สำหรับนักร้องสาวน้ำชา ที่ได้โพสต์ภาพสุดแสนประทับใจก่อนคลอดน้องน้ำทะเล โดยมีสามีหนุ่มอย่าง ดร.วาว มาก้มจุ๊บท้องเบาๆ ทำให้หลายๆคนนั้นบอกเลยว่าเป็นภาพที่ดูงดงามเป็นอย่างมาก งานนี้เพื่อนพี่น้องในวงการรวมถึงแฟนคลับมากมาย เข้าไปแห่แสดงความยินดีด้วยกันมากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 8 แป้ง อรจิรา

นักแสดงสาวผิวสวย ที่หลังจากได้ออกมาประกาศข่าวดีมีทายาทคนแรกกับแฟนหนุ่มต่างชาติ ก็เรียกได้ว่าเซอร์ไพรส์กันหนักมาก โดยในระหว่างตั้งท้องนั้นเธอก็ออกมาอัพเดทพัฒนาการให้ได้เห็นเรื่อยๆ

ต้องยอมรับเลยว่าการตั้งท้องของสาวแป้งนั้น ทำอะไรเธอไม่ได้เลยจริงๆ เพราะดูดีมีออร่าความสวยสดใสเป็นอย่างมาก จนกระทั่งได้บินไปคลอดลูกสาวที่สิงคโปร์ ก็เรียกได้ว่าหลังคลอดนั้น คุณแม่แป้งก็ยังดูสวยสดใส ไม่เปลี่ยนไปเลยจริงๆ

อันดับที่ 7 ก้อย รัชวิน

ออร่าความสวยไม่มีแผ่ว สำหรับคุณแม่ก้อย รัชวิน ที่เป็นหนึ่งคุณแม่มักจะมาอัพเดทพัฒนาการการตั้งครรภ์ของลูกชายอย่างน้องทะเล มาให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆ ก็เรียกได้ว่าแม้คุณแม่ก้อยจะดูอวบขึ้น แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ออร่าความสวยของคุณแม่ลดเลยจริงๆ ยิ่งหลังคลอดก็กลับมาเฟิร์มมากขึ้น สวยสดใสอย่างสุดๆไปเลยจ้า

อันดับที่ 6 นาตาลี เจียรวนนท์

ยิ่งท้องก็ยิ่งสวยของจริง สำหรับคุณแม่นาตาลี ที่ได้มีลูกสาวคนแรกกับหนุ่มฟลุค เกริกพล ก็เรียกได้ว่ามีแต่ทริปเที่ยวในขณะตั้งท้องมาให้ได้เห็นอยู่เสมอ และแน่นอว่าคุณแม่ก็สวยไม่มีแผ่ว

แต่งชุดคลุมท้องสุดน่ารักมาให้ได้เห็นอยู่เสมอ หลังคลอดแล้วต้องบอกเลยว่ายังสวยเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน เรียกได้ว่าการตั้งครรภ์นั้น ก็ทำอะไรคุณแม่นาตาลีไม่ได้เลยจริงๆ

อันดับที่ 5 เกล รดา

ทำเอาหลายคนสงสัยหนักมาก เมื่อคุณแม่เกล รดา ได้ออกมาอัพเดทภาพการตั้งครรภ์ เพราะนั้นทำเอาหลายๆคนว้าวหนักมาก ว่าทำไมคุณแม่ตั้งครรภ์แล้ว แต่ยังดูตัวเล็ก เหมือนไม่ใช่คนท้องแต่อย่างใด เพราะคุณแม่เกลนั้นดูแลตัวเองได้ดีเป็นอย่างมาก ออกกำลังกายขณะตั้งครรภ์สม่้ำเสมอ หลังคลอดมาจึงยังคงหุ่นสวยไว้ได้อย่างดี ไม่แปลกใจเลยจริงๆทำไมถึงยังสวยได้ดีขนาดนี้

อันดับที่ 4 ขนมจีน กุลมาศ

สวยแซ่บไม่มีแผ่ว สำหรับคุณแม่ขนมจีน ที่ต้องบอกเลยว่านักร้องสาวคนนี้ ยิ่งท้องโตมากเท่าไหร่ ยิ่งสวยมากขึ้นเท่านั้น ทำเอาหลายๆคนงงมากว่า คุณแม่มีเคล็ดลับอะไรหรือไม่ ทำไมถึงได้สวยขนาดนี้ แม้กระทั่งหลังคลอดยังสวยไม่หยุดไม่มีแผ่ว จนสาวๆหลายคนถึงกับคอมเม้นต์บอกเลยว่า อิจฉาหนักมาก ออร่าสวยสดใสไร้ที่ติ แบบนี้ไม่ให้แฟนๆหลงรักได้อย่างไรกัน

อันดับที่ 3 วิกกี้ สุนิสา

สวยไร้ที่ติของจริง สำหรับคุณแม่ลูก 2 อย่างสาววิกกี้ สุนิสา ที่ต้องยอมรับเลยว่าเธอนั้น เป็นคุณแม่ที่สวยเป็นอย่างมาก ในขณะตั้งครรภ์ปล่อยภาพอุ้มท้องออกมาให้ได้เห็น ก็เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับหลายคนแห่ชื่นชมอย่างสุดๆ เพราะแม้ปัจจุบันเธอจะอายุ 40 ปีแล้ว แต่ยังดูอ่อนกว่าวัย และสวยสดใสมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 มิว นิษฐา

เป็นการอวดท้องโตได้สวยเป็นอย่างมากสำหรับคุณแม่มิว ที่ก่อนคลอดก็ได้ออกมาอวดภาพตั้งท้องโต 9 เดือนกว่าให้ได้เห็น เรียกได้ว่าเห็นได้ชัดและดูสวยงามเป็นอย่างมาก อีกทั้งคุณแม่มิวก็เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ที่ตอนตั้งครรภ์เหมือนจะมีน้ำมีนวลขึ้นนิดหน่อย แต่หลังคลอดออกมาก็ทำเอาว้าวเป็นอย่างมาก เพราะดูออร่าความสวยจับต้องอย่างสุดๆ สวยสมเป็นนางเอกของช่องมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 ศรีริต้า เจนเซ่น

ปิดท้ายกันด้วยคุณแม่คนสวยแห่งวงการ ที่ไม่ว่าจะก่อนตั้งครรภ์ ระหว่างตั้งครรภ์ หรือหลังคลอดแล้ว ก็ทำเอาหลายๆคนว้าวกันหนักมาก ถึงขั้นขอเคล็ดลับกับเธอกันมากมาย ว่าไปทำอะไรมาบ้าง ถึงได้คงความสวยออร่าจับต้องขนาดนี้ ยิ่งโดยเฉพาะหลังคลอดแน่นอนเธอนั้นก็เป็นอีกคนที่ออร่าจับต้องไม่มีแผ่ว หน้าสวยขนาดนี้ เอาใจแฟนๆไปเลยจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ