6 คนดังมีข่าวหนุ่มๆ ขายขนมจีบ

6 คนดังมีข่าวหนุ่มๆ ขายขนมจีบ

โสดมานานหลายปี แต่ก็ใช่ว่าจะไร้คู่ แม้ว่าบางคนจะอายุมากแล้ว แต่ก็ยังสวย แถมยังเป็นแม่หม้ายลูกติด แต่นั้นก็ไม่เป็นอุปสรรคในการมีหนุ่มๆมารุมจีบ จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 ลาล่า อาร์สยาม หลังจากที่ประกาศตัวว่าเป็นสาวโสด ก็มีข่าวคราวว่าหนุ่มๆ รุมขายขนมจีบเพียบ แม้ว่าสาวลาล่าจะอายุเข้าเลข 4 แล้วแต่ความฮอตของเธอไม่แผ่วเลยจริงๆ แถมยังสวยวันสวยคืน ล่าสุดโดนพระเอกหนุ่มอย่าง บิ๊กเอ็ม ประกาศจีบผ่านไอจี ทำเอาเจ้าตัวเขินจนหน้าแดงกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 เฟย์ พรปวีณ์ครองโสดมานานแล้ว เห็นสวยๆแบบนี้มีหรือที่จะไม่มีหนุ่มๆ รอขายขนมบ ล่าสุดออกมายอมรับว่าโดนหนุ่มบอย ปกรณ์ ตามจีบ ยังคงยืนยันสถานะตอนนี้เป็นแค่พี่น้อง จนแฟนๆต่างลุ้นเชียร์ให้ทั้งคู่กลายเป็นคู่จริง ส่วนในอนาคตอาจจะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์หรือไม่เราก็ต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า

อันดับที่ 4 โบว์ เมลดา บอกเลยว่าตั้งแต่โสดมาก็เหมือนชีวิตจะแฮปปี้เป็นพิเศษ แต่ล่าสุดก็เหมือนว่าจะทำให้หลายๆคนอกหักไปซะแล้ว หลังจากมีการ ออกมาทำคลิปเที่ยวกับหนุ่มอาเล็ก ธีรเดช จนแฟนๆต่างเชียร์ให้เป็นคู่จิ้น

ยิ่งมาตอนสัมภาษณ์ทำเอาสาวโบว์ถึงกับไปไม่เป็น แถมหนุ่มอาเล็กก็หลุดโป๊ะ เรียกสาวโบว์ว์ว่า แฟน และดูเหมือนว่าจะพัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเห็นโมเมนต์ตอนไปเที่ยวเชียงรายด้วยกันแล้ว แถมยังเป็นการเจอครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่าย ต้องบอกเลยว่าเป็นภาพที่น่ารักมากเลยจริงๆ อันดับที่ 3 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก อยู่เป็นโสดมานานจนอายุเข้าเลข 3 ไปแล้ว ถึงกับต้องเอ่ยปากว่าชินกับการโสด แถมมีหนุ่มๆคอยมาตามจีบเพียบ แต่สาวใบเฟิร์นก็ยังไม่ได้เลือกใครมาเป็นคนรู้ใจ

จนคุณแม่ออกปากว่าอยากได้เขยแล้ว ถึงแม้ว่าจะมีคู่จิ้นอย่างนาย นภัทร แถมคุณแม่ของฝ่ายก็อยากได้สาวใบเฟิร์นมาเป็นสะใภ้อีกด้วย แต่งานนี้ใครจะเป็นหนุ่มผู้โชคดีก็ต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า

อันดับที่ 2 มีน พิชญา ข่าวเหมือนกันว่ามีหนุ่มๆตามจีบอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเป็นการตอกย้ำความโสดอีกขั้น ถึงกับประกาศ ใครมาขอ แม่จะยกที่ให้ 500 ไร่งานนี้หนุ่มๆคนไหนอยากเป็นผู้โชคดีได้เป็นเขยตกถังข้าวสาร ก็รีบทำคะแนนกับสาวมีนได้แล้วนะจ้า

อันดับที่ 1 แอฟ ทักษอร กลายเป็นคุณแม่เนื้อหอมไปแล้วล่ะจ้า หลังจากกลับมาทำงานในวงการบันเทิงได้ไม่นาน ก็มีข่าวแววว่า มีหนุ่มตามจีบกันเพียบแถมพร้อมกันถึง 4 คนกันเลยทีเดียว

แต่ก็สาวแอฟก็ออกมายืนยันแล้วว่าไม่ใช่ทั้ง 4 คน และที่สำคัญโสดมานานและเหงามากแถมยังเผยสเปคที่ชอบอย่าง กงยู นั่นเองงานนี้นางเอกตัวเเม่ก็ขอพลีชีพพร้อมเป็นศัตรูกับสาวๆ ทั่วเอเชีย แต่อย่างไรก็ตาม ใครจะเป็นผู้ชนะหัวใจแม่หม้ายคนนี้ ก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไปจ้า

ขอบคุณ ดาราคลับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ