6 คู่รักดารา คบกันมานาน แต่ไม่ค่อยมีใครพูดถึง

6 คู่รักดารา คบกันมานาน แต่ไม่ค่อยมีใครพูดถึง

พูดถึงคู่รักดาราในวงการบันเทิง หลายคนอาจจะคิดถึงคู่รักพระนางเบอร์ต้นๆ หรือเหล่าซุปตาร์คนดังที่มีกระแสเรื่องความรักบ่อยๆ จนหลายคนลืมว่าก็มีคู่รักอีกหลายคู่ที่หวานและคบกันมายาวนานสุดๆเหมือนกัน งานนี้จะมีใครกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

6 โอบ - มะปราง

คู่รักพระนางอีกหนึ่งคู่ในวงการบันเทิง ที่ก็มีข่าวคราวออกมาให้ได้ยินตลอด แต่หลายๆคนก็ไม่ค่อยได้พูดถึงเท่าไหร่นัก แต่คู่นี้ถือได้ว่าเป็นคู่ที่หวาน แต่เรียบง่ายมากๆ แถมยังคบกันมานานถึง 5 ปีแล้วด้วย แต่ความรักความสวีทนั้นไม่เคยลดลง อย่างล่าสุดก็พากันไปเที่ยวไกลถึง สวีตเซอร์แลนด์เลยทีเดียว

5 กรรณ - ดรีม

หนุ่มหล่อเซอร์ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา พระเอกสามีแห่งชาติ ที่เคยออกมายอมรับว่าดูใจอยู่กับนักแสดงสาวรายหนึ่งแต่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า สาวสวยคนนี้คือ ดรีม ณัฐณิชา เหลืองอนันต์

หรือ ดรีม ฮอร์โมน เพราะรูปคู่นั้นแทบจะไม่ได้เห็นกันเลย โดย หนุ่มกรรณ เผยว่าคบหากับแฟนสาวถึงตอนนี้มาเป็นเวลานานถึง 6 ปีแล้ว ยังคงแฮปปี้มากอีกด้วย

4 พัดชา - ปิงปอง

สำหรับคู่นี้สาวนักร้องเสียงสวย พัดชา เอนกอายุวัฒน์ หรือ พัดชา af ซึ่งข่าวคราวความรักที่ไม่ค่อยได้ยินเท่าไหร่ ในขณะที่คบอยู่กับแฟนหนุ่ม ปิงปอง ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์

ทั้งคู่คบหาดูใจมาเข้าปีที่ 7 แล้วแถมคู่นี้ยังเป็นนักร้องเหมือนกันอีกด้วย เลยได้เห็นโมเมนท์ที่ทั้งคู่ร้องเพลงด้วยกันบ่อยๆ เป็นภาพที่น่ารักมากจริงๆ

3 ชิน - ลิลลี่

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่คบหากันมากว่า 7 ปี สำหรับ นักร้องหนุ่ม ชิน ชินวุฒ กับนักแสดงสาวสวย ลิลลี่ ภัณฑิลา เป็นคู่รักที่ไม่หวือหวาจนบางคนอาจจะไม่สังเกตว่าคู่นี้คบกันมานานมากแล้ว เรียกว่าเริ่มคุยกันตั้งแต่ช่วง หนุ่มชิน เกณฑ์ทหาร ซึ่งก็ดูจะเป็นคู่รักที่เพิ่มเลเวลความหวานมากขึ้นทุกๆวัน เป็นคู่ที่รักจริงหวังแต่งเลยหละค่ะ

2 ไผ่ - น้ำตาล

คู่รักมาราธอน 8 ปี คู่นี้ก็ไมไ่ด้หวือหวาน เพราะฝ่ายหญิงก็มุ่งทำงาน ไม่ได้อวดความหวานกับหนุ่มไผ่ให้ได้เห้นเท่าไหร่ แต่ในขณะที่ฝ่ายชายนั้นคลั่งรักไม่ไหว เพราะในอินสตาแกรมนั้นเต็ฒไปด้วยรูปของสาวน้ำตาลเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าความรักของคุ่นี้แฮปปี้มาตลอด ถึงขั้นเคยคุยเรื่องแต่งงานกันไว้ แต่สาวน้ำตาลก็ขอเบรกไปสักระยะ เพราะตออนนี้ต้อวทำวานเลี้ยงครอบครัวนั่นเอง

1 ชาช่า - เลโอ

เป็นคู่รักมาราธอนที่คบกันมายาวนานถึง 13 ปีแล้ว เรียกว่าคบกันตั้งแต่ยังอยู่สมัยวัยรุ่นก็ว่าได้ สำหรับคู่ของ เลโอ โซสเซย์ กับ ชาช่า อริต์ตารามณรงค์ ที่เปิดใจว่าคบกันตั้งแต่ สาวชาช่า อายุ 17ปี

ส่วนตอนนั้น หนุ่มเลโอ อายุ 19 ปี เรียกว่ารักกันมานานมากๆทั้งยังทำธุรกิจร่วมกันอีกด้วย เป็นคู่ที่ความรักไม่ซับซ้อนไม่หวือหวา เรียบง่าย และยังรักมั่นคง น่านับถือจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ