10 ดาราสาวคนดัง มีแฟนน้อยที่สุดตั้งแต่เข้าวงการ

10 ดาราสาวคนดัง มีแฟนน้อยที่สุดตั้งแต่เข้าวงการ

มีแฟนน้อยที่สุด 10 ดาราสาวคนดัง ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมา มีข่าวกับผู้ชายหรือเรื่องความรักน้อยมากที่สุด เรียกได้ว่าพวกเธอแต่ละคนนั้น คบกับใครคบนานจริง และคบเพียงไม่กี่คน จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 10 แพนเค้ก เขมนิจ

นักแสดงสาวขวัญใจคนไทยหลายๆคน ที่ตอนเข้าวงการเคยคบหากับหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ จากการที่เล่นละครด้วยกันทำให้ได้จิ้นกันและเป็นแฟนกันในเวลาต่อมา แต่คบหากันได้เพียง 4 ปี รักนั้นก็ต้องจบลงไปเหลือสถานะพี่น้องร่วมวงการ

จนต่อมาสาวแพนก็มีข่าวอินเลิฟกับ เป้ อารักษ์ จากการเล่นละครด้วยกันเลยได้เจอกัน แต่คบกันไม่ทันได้ก็ต้องเลิกกันไป

จนปัจจุบันสาวแพนเค้กได้คบหากับ พี่หมี หรือ สารวัตรหมี ที่ตอนนี้คบหากันได้ 10 ปีแล้ว และมีแพลนงานวิวาห์เร็วๆนี้ โดยจะแต่งกันเมื่อไหร่ รอฟังข่าวดีกันได้เลยจ้า

อันดับที่ 9 คิม คิมเบอร์ลี่

นางเอกสาวที่เคยมีแฟนมาแล้วแค่ 2 คน โดยคนแรกคือหนุ่ม เจ็ท ณัฐพงศ์ ผู้จัดละครชื่อดัง ที่ทั้งสองอินเลิฟกันมานาน แต่สุดท้ายเมื่อหมดรักทั้งคู่ก็ต้องแยกทางกันไป

ทำให้สาวคิมได้พบเจอกับรักครั้งใหม่อย่างหนุ่ม หมาก ปริญ ที่ทั้งคู่เจอกันจากการเล่นละครด้วยกัน ซึ่งนั้นก็เป็นเรื่องของผู้จัดอย่างหนุ่มเจ็ท โดยปัจจุบันคิมและหมากก็คบหากันมา 8 ปีแล้ว และมีแพลนใกล้ขอแต่งงานแล้วเร็วๆนี้ จะมีเมื่อไหร่รอติดตามกันได้เลยจ้า

อันดับที่ 8 แต้ว ณฐพร

นางเอกสายแดนซ์ที่เคยมีแฟนมาแล้ว 2 คน โดยคนแรกคือหนุ่ม ต้น อาชว์ ที่คบหากันตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ รักกันมานานถึง 14 ปี แต่รักนั้นก็ต้องจบลงเพราะหมดรักกันไป

ทำให้ในเวลาต่อมาไม่นาน สาวแต้วได้พบรักใหม่กับไฮโซณัย ประณัย ที่ตอนนี้ก็คบหากันได้ 1 ปีแล้ว มีแต่โมเมนต์หวานๆมาให้ได้เห็น เป็นอีกคู่รักที่น่ารักกันมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 7 แอฟ  ทักษอ

นางเอกฉายาเจ้าหญิงของวงการ ที่เคยมีแฟนมาแค่ 2 คน โดยคนแรกคือ หมวดอ๋อ ที่คบหากันมานานถึง 13 ปี ตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย แต่สุดท้ายก็ต้องเลิกกันแบบสายฟ้าแลบ จนต่อมาได้มีข่าวคบหากับหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ รักสุกงอมจนได้แต่งงานและมีลูกสาว 1 คน แต่รักนั้นก็ไปไม่รอด ทำให้ต้องหย่ากันในที่สุด ซึ่งตอนนี้แม่แอฟก็เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่สุดสตรองมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 6 แมท ภีรนีย์

นักแสดงสาวหน้าร้ายที่เธอนั้นเคยมีแฟนเพียง 2 คน โดยคนแรกตั้งแต่เข้าวงการมาได้คบหากับไฮโซแพท ที่รักกันยาวนานถึง 14 ปี แต่รักนั้นก็ต้องจบลงไป ทำให้ไปต่อด้วยกันไม่ได้

แต่ต่อมาไม่นานเธอก็มีรักครั้งใหม่กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่การเปิดตัวคบกันของทั้งสองนั้นก็เป็นกระแสหนักมาก แต่ทั้งสองก็มีโมเม้นต์หวานๆมาให้ได้เห็นเรื่อยๆ เป็นคู่ที่เข้าขากันได้ดีมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 5 ชมพู่ อารยา

นางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย ที่มีแฟนเพียง 2 คน โดยเธอนั้นเคยคบหากับ หนึ่ง ธนวัฒน์ นักแข่งรถ ที่ทั้งสองได้เจอกันจากการที่ชมพู่ประกวดมิสมอเตอร์โชว์

และคบหากันเงียบๆมา 7 ปี จนต่อมารักไม่ถึงฝั่ง ทำให้วันเวลาผ่านไป เธอได้พบรักแท้อย่างพ่อน็อต วิศรุต ไฮโซหนุ่มพันล้าน ที่มีลูกด้วยชายฝาแฝดที่น่ารักด้วยกันถึง 2 คน และกำลังจะมีน้องสาวเร็วๆนี้ เป็นครอบครัวที่น่ารักอบอุ่นมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 ใหม่ ดาวิกา

นางเอกสุดฮอตที่ครั้งหนึ่งเจ้าตัวเคยคบหากับนักแสดงหนุ่ม กาณณ์ กณิน นักเลงหน้าหล่อในละคร ลิขิตริษยา แต่ทั้งสองก็คบหากันได้ไม่นานก็ต้องเลิกรากันไป จนวันเวลาผ่านไปนานมาก

สาวใหม่ได้พบรักอีกครั้งกับหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ ที่เรียกได้ว่าหนุ่มเต๋อก็คลั่งรักสาวใหม่อย่างสุดๆ โดยทั้งสองคบหากันมานาน 4 ปีแล้ว มีโมเมนต์หวานๆมาให้แฟนๆได้เห็นอยู่ตลอดเลยละจ้า

อันดับที่ 3 มิว นิษฐา

นางเอกสาวหน้าสวย ที่ตั้งแต่เข้าวงการมา มีแฟนเพียง 1 คน คือไฮโซเซนต์ แฟนหนุ่มคนปัจจุบัน เพราะคนที่เธอเคยมีข่าวด้วยก่อนหน้านี้ตั้งแต่เข้าวงการ ไปไหนมาไหนด้วยกัน เธอบอกว่าคนนั้นเป็นเพียงแค่เพื่อนสนิทมากกว่า อีกอย่างสาวมิวเองไม่ชอบเปิดเผยเรื่องส่วนตัวเรื่องความรัก อีกทั้งเคยบอกว่าเราคบกันแบบเพื่อน จึงทำให้สาวมิว ตั้งแต่เข้าวงการมามีแฟนเพียง 1 คนนั้นเองจ้า

อันดับที่ 2 มิ้นต์ ชาลิดา

นางเอกสาวสวย ที่เจ้าตัวเคยมีข่าวกับผู้ชายมาเพียง 1 คน นั้นก็คือไฮโซ ภูผา เตชะณรงค์ ที่เรียกได้ว่าทั้งสองก็รักกันหวาน และยืนยาวมาก เพราะคบหากันมาถึง 10 ปีแล้ว และก็เริ่มวางแพลนวิวาห์ไว้แล้วด้วยเร็วๆนี้ โดยทั้งสองจะมีข่าวดีนั้นกันเมื่อไหร่ รอฟังข่าวดีจากทั้งคู่กันได้เลยจ้า

อันดับที่ 1 ญาญ่า

ปิดท้ายกันด้วยนางเอกสาวขวัญใจคนไทยมากมาย ที่เรียกได้ว่าไม่เคยมีข่าวเสียหาย หรือข่าวรักๆเลิฟๆที่ไหนมาก่อน จนกระทั่งได้เล่นละครคู่กับหนุ่ม ณเดชน์ ที่เรียกได้ว่าแม้ในทีแรกสถานะจะคือพี่น้อง คู่จิ้น แต่ต่อมาก็ได้เปลี่ยนเป็นคู่จริง และก็มาอัพเดทความหวานให้ได้เห็นกันในที่สุด เรียกได้ว่าทั้งคู่นั้นต่างก็โชคดีที่ได้มาเจอกัน เป็นคู่รักที่น่าอิจฉามากเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ