ไม่เคยรู้มาก่อน เปิด 5 ดาราไทย มีเพื่อนซี้เป็นซุปตาร์ระดับโลก

ไม่เคยรู้มาก่อน เปิด 5 ดาราไทย มีเพื่อนซี้เป็นซุปตาร์ระดับโลก

ไม่เคยรู้มาก่อน เปิด 5 ดาราไทย มีเพื่อนซี้เป็นซุปตาร์ระดับโลก ทำเอาเอฟซีทั้งปลื้มเเละฟินไปตามๆกัน เมื่อได้รู้ว่าดาราไทยที่ได้เคยกระทบไหล่ซุปตาร์ระดับโลกเราได้เห็นมีภาพร่วมเฟรมนั้นไม่ใช่คนอื่นคนไกล แต่รู้จักและซี้กันมาก่อน

เเต่จะมีใครกันบ้างนั้น ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 5 ศรีริต้า เจนเซ่น

คุณเเม่คนสวยที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าเธอนั้นเป็นเพื่อนซี้กับซุปตาร์ที่ดังระดับโลกอย่าง"ฮโยยอน" หนึ่งในสมาชิกวง"Girls Generation" หลายคนเห็นภาพร่วมเฟรมแล้วรู้สึกว้าวมาก ไม่คิดว่าทั้งคู่จะรู้จักเเละสนิทสนมกันขนาดนี้ เเถมยังเคยไปด้วยด้วยกันอยู่บ่อยครั้งอีกด้วย ทำเอาเเฟนๆเซอร์ไพร์สเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 คิตตี้ ชิชาร์

เซอร์ไพรส์ไปตาม ๆ กันเมื่อนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปสาวชื่อดังของเกาหลีอย่าง"เจนนี่ BLACKPINK" ไม่นานมานี้ได้บินไปพักผ่อนที่สหรัฐอเมริกา โดยมีภาพที่เจ้าตัวไปปาร์ตี้วันฮาโลวีนกับแก๊งเพื่อน แต่ที่ทำเอาเซอร์ไพรส์ก็เพราะแฟนคลับของเจนนี่ได้ออกมาแชร์ภาพของเจนนี่ ตอนที่อยู่ในงานเทศกาลดนตรี โดยข้างกายเจนนี่นั้นมีเพื่อนสาวคนหนึ่งที่หน้าคุ้นเคย ซึ่งนั่นก็คือ "คิตตี้ ชิชาร์" โดยในภาพถ่ายทั้งคู่ดูพูดคุยสนิทสนมกัน มีการยื่นโทรศัพท์ให้ดูด้วยทำให้มันใจเลยว่าทั้งคู่นั้นน่าจะรูจักเเละสนิทกันนั่นเอง

เจนนี่คิตตี้

อันดับที่ 3 แอริน ยุกตะทัต

นางร้ายหน้าสวยคนนี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะเธอก็เป็นเพื่อนซี้ฮโยยอน เช่นเดียวกับศรีต้า ที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มักจะมีการถ่ายมากันเพียบไม่ว่าจะมาเป็นเเก๊งหรือเป็นคู่ก็ดูทั้คู่นั้นสนิทสนมกันหนักเลยจริงๆ โดยเฉพาะกับสาว แอริน ยุกตะทัต ที่ดูจะสนิทสนมกับ ฮโยยอน SNSD แบบสุด ๆ ด้วยการโพสต์รูปตอนกอดกันกลมในปาร์ตี้ พร้อมภาพคู่แบบแก้มแนบแก้ม ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าน่ารักกันจริง ๆ

อันดับที่ 2 ปอร์เช่ ศิวกร

ดารานักร้องหนุ่มลุคโอปป้าอย่าง"ปอร์เช่ ศิวกร" ที่พอโพสต์ภาพคู่กับซูเปอร์สตาร์ชื่อดังระดับโลกอย่าง "ลิซ่า BLACKPINK" อย่างภาพชิค ๆ คูล ๆ ด้วยกันที่เราได้เห็น ก็ทำให้แฟนคลับอยากรู้ว่าทั้งคู่เป็นเพื่อนกันหรือปอร์เช่เป็นแฟนคลับลิซ่า งานนี้หนุ่มปอร์เช่ได้ออกมาบอกว่า ตนกับลิซ่ารู้จักกันมา 5-6 ปี สนิทกันถึงขั้นเรียกว่า "เจ้" ซึ่งคำนี้สาวลิซ่าเป็นคนให้ตนเรียก จนทำให้ติดปากมาตลอด ทั้งนี้หนุ่มปอร์เช่ยังบอกอีกว่า ลิซ่าเป็นคนนิสัยดีมาก น่ารัก เฟรนด์ลี่ คุยสนุก พอโด่งดังแล้วก็ไม่ได้เปลี่ยนไปเลย ยังเป็นคนเดิม เป็นยังไงก็ยังเป็นอย่างนั้น ที่สำคัญลิซ่าเป็นคนดีมาก ๆ

อันดับที่ 1 เดียร์น่า ฟลีโป

นางเอกสาว "เดียร์น่า ฟลีโป" นักแสดงที่น่าจับตามองมาโดยตลอด โดยก่อนหน้านี้เรามักจะเห็นเดียร์น่านั้นถ่ายรูปคู่กับไอดอลสาวอย่างลิซ่า วงBLACKPINK บ่อยมาก ซึ่งสาวเดียร์น่าเคยให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์กับ "ลิซ่า BLACKPINKว่ารู้จักกันมานานแล้ว ก่อนที่จะเข้าวงการบันเทิงซะอีก ตั้งแต่ ลิซ่า BLACKPINK ยังไม่โด่งดัง และก็สนิทสนมกันมาตั้งแต่สมัยเรียนร้องเพลงกับ ครูก้อย สุภาพรรณ ด้วยกัน ซึ่งเป็นเหตุผลที่เราได้เห็นภาพคู่ ลิซ่า - เดียร์น่า ลงอินสตาแกรมของลิซ่านั่นเอง

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ