6 ดาราสาว เตรียมเป็นว่าที่เจ้าสาวป้ายเเดง

6 ดาราสาว เตรียมเป็นว่าที่เจ้าสาวป้ายเเดง

ออร่าเจ้าสาวจับ เปิด 6 ดาราสาว เตรียมเป็นว่าที่เจ้าสาวป้ายเเดง เรียกได้ว่าในช่วงท้ายปีที่ผ่านมา เหล่าดาราในวงการต่างพากันสละโสดโดนขอเเต่งงานกันเพียบ

จะมีใครกันบ้างนั้น ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 6 ดิว อริสรา

นางร้ายคนสวยที่กลายเป็นว่าที่เจ้าสาวคนเเรกของปี เพราะล่าสุด สาวดิวพึ่งถูกเเฟนหนุ่มอย่าง เซบาสเตียน ลี เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางทะเลทราย ในทริปเที่ยวประเทศดูไบ โดยสาวดิวและเซบาสเตียนเผยคลิปโมเมนต์แห่งความสุข ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องในวงการนั่นเอง

อันดับที่ 5 ดาร์ลิ่ง อารดา

ดาราและอดีตนักร้องวง ชูการ์ อายส์ที่กลายเป็นว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงไปหมาดๆ เพราะล่าสุดถูกเเฟนหนุ่มนอกวงการเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก โดย ดาร์ลิ่ง ได้เผยภาพที่แสนจะประทับใจผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมข้อความเป็นภาษาว่า เขาเอาหัวใจฉันไป ฉันเลยขโมยนามสกุลของเขา ท่ามกลางคอมเมนต์แสดงความยินดีจากทั้งคนในและนอกวงการ รวมไปถึงแฟนๆอย่างมากมาย

อันดับที่ 4 แอร์ ภัณฑิลา

ว่าที่เจ้าสาวไซส์มินิ แอร์ ภัณฑิลา ที่แปะป้ายจ่อคิวสละโสดอีกคนของวงการบันเทิง เพราะเพิ่งถูกแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ไอซ์-รัชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์ เจ้าของบริษัทค้าทองคำ เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาสสุดโรแมนติกที่ประเทศอเมริกา หลังจากที่ยอมใจอ่อนเปิดเผยใบหน้าของฝ่ายชายให้หลายคนได้เห็นกันแบบชัด ๆ ได้ไม่นาน ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องน้องพี่เหล่าคนดัง รวมทั้งแฟน ๆ ทุกคน

น่ารัก

อันดับที่ 3 เนย ปภาดา

ทำเอาเซอร์ไพร์สกันทั้งวงการหลังขึ้นแท่นเจ้าสาวป้ายแดง สำหรับนางเอกสาวหน้าใสวิกหมอชิต เนย ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ ที่เจ้าตัวได้แจ้งข่าวดีผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังถูกแฟนหนุ่มนอกวงการทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเมื่อวันเกิดที่ผ่านมา เเละล่าสุดก็ควงคู่เข้าสู่ประตูวิวาห์สุดหวานไปเเล้ว ต้องบอกลเยว่าทั้งคู่ดูเหมาะสมกันมาก

อันดับที่ 2 อาย กมลเนตร

เรียกว่าสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับคู่ของนางเอกสาว อาย กมลเนตร กับแฟนหนุ่ม ว่านไฉ หลังคบหากันมาแบบเงียบ ๆ พักใหญ่ ก่อนลงรูปเปิดตัวในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันที่ผานมา จนกระทั่งฝ่ายชายถือโอกาสในวันที่ 9 เดือน 9 ทำเซอร์ไพร์สขอนางเอกสาวแต่งงานกลางป่า ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องในวงการ โดยแพลนวิวาห์ของทั้งคู่ คือ ช่วงเดือนมีนาคม-พฤษภาคม ปี 2565 ตามที่พ่อแม่ดูฤกษ์มา แต่หากสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้น อาจจะเป็นจัดเล็ก ๆ กันในครอบครัวตามฤกษ์ที่วางไว้

อันดับที่ 1 ปราง กัญญ์ณรัณ

คู่รักมาราธอน 10 ปี อย่าง นางเอกหน้าคม ปราง กัญญ์ณรัณ กับแร็ปเปอร์หนุ่ม โต้ง Twopee ที่เคยเลิกกันไปถึง 2 ปี แต่สุดท้ายแล้วความรักก็กลับมาบรรจบกันอีกครั้ง จนหลาย ๆ คนต่างอิจฉาคู่นี้แบบสุด ๆ เพราะดูท่าทางแล้วทั้งคู่จะยิ่งรักกันมากขึ้นเรื่อย ๆ แถมมีโมเมนต์โชว์ความหวานให้ได้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ กระทั่งเมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน 2564 ทางด้าน หนุ่มโต้ง ก็ได้ทำการคุกเข่าขอแต่งงาน สาวปราง แต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศหนาวสุดโรแมนติก ขณะเกี่ยวก้อยกันไปเที่ยวพักผ่อนที่นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ